Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đồ chơi chụp ảnh Sony QX1 về VN với giá 12,9 triệu

QX1 được xem là một thiết bị biến chiếc smartphone của bạn thành một máy ảnh không gương lật với thiết kế dạng ống kính gắn kèm.

Sony QX1  - thế hệ máy ảnh thiết kế dạng ống kính gắn kèm smartphone thứ 2 của Sony vừa được đưa về nước với giá 12,9 triệu đồng. Máy được bán tại cửa hàng Xperia Shop (25 Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội)
Về bản chất, QX1 được thiết kế giống như một chiếc máy ảnh không gương lật hoàn chỉnh với cảm biến riêng, bộ xử lý hình ảnh và ngàm ống kính dòng E-mount, cho phép người dùng lắp thêm ống kính rời như một chiếc máy ảnh dòng Nex.
Tuy nhiên, máy không có màn hình hiển thị, do đó người dùng chỉ có thể chụp không nhìn màn hình hoặc kết nối với smartphone, dùng màn hình smartphone để làm Live View.
Chiếc QX1 sau khi đã lắp ống kính ngàm Emount.
Ngàm để gắn smartphone vào máy, giống với các model QX10 và QX100 trước đây.
Qua trải nghiệm nhanh, máy kết nối rất nhanh với iPhone qua Wi-Fi hoặc điện thoại Android dùng NFC, biến smartphone thành màn hình hiển thị. Người dùng chỉ việc cài một ứng dụng Playmemory của Sony, sau đó kết nối máy. Khi máy đã kết nối, người dùng có thể chỉnh sửa các thông số như chế độ chụp, ISO, khẩu độ vv.. trực tiếp trên màn hình smartphone.
Người dùng có thể chụp trên màn hình smartphone hoặc bằng phím chụp có sẵn trên thân máy.
Model này còn bổ sung thêm đèn flash dạng pop-up để chụp ban đêm.
Phần nắp sau của máy để đặt pin, khe cắm thẻ nhớ hoặc lắp ngàm để gắn smartphone.
Phần bên trong hiển thị địa chỉ Wi-Fi và mật khẩu để kết nối với máy.
Thiết bị này được trang bị cảm biến hình ảnh APS-C 20,1 megapixel, bộ xử lý hình ảnh Bionz X.
QX1 cùng với các sản phẩm trước đó là dòng sản phẩm độc đáo, giúp xóa nhòa khoảng cách về chất lượng ảnh chụp giữa smartphone và máy ảnh chuyên nghiệp. Tuy nhiên, những sản phẩm này khá kén khách. QX1 chính thức ra mắt tại IFA 2014 tháng 9 vừa qua, cùng với một sản phẩm khác là QX30.
Phụ kiện đi kèm theo máy gồm có sách hướng dẫn, cáp kết nối máy tính và dây đeo.

Thành Duy

Bạn có thể quan tâm