Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

DJ Mie: 'Tôi dần bình ổn sau khi chia tay Hồng Thanh'

Sau hơn 3 năm gắn bó, DJ Mie và Hồng Thanh chính thức chia tay vào tháng 11. Mie cho biết sau khi đường ai nấy đi, cả hai giữ mối quan hệ bạn bè.

Trao đổi với Tri thức - Znews, DJ Mie chia sẻ sau khi chia tay Hồng Thanh, cô dần bình ổn và bận rộn với lịch trình công việc. Hai người giữ mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp.

Hiện tại, cô không quan tâm quá nhiều đến chuyện tình cảm. Diễn viên cho biết tình yêu là duyên phận.

"Dịp Giáng sinh năm nay, tôi bớt buồn hơn chút. May mắn là công việc khá bận nên cũng đỡ. Hiện tại, tôi dần bình ổn hơn. Hy vọng mọi người ủng hộ tôi trong các dự án sắp tới", Mie chia sẻ.

Cuối tháng 12, Mie kín lịch chạy show. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên cập nhật những hình ảnh cá nhân trong các đại nhạc hội, sự kiện giải trí. Gần nhất, Mie cùng ê-kíp phim Quỷ Cẩu đi giao lưu với khán giả tại nhiều cụm rạp trên địa bàn TP.HCM.

"Tôi khá bất ngờ vì sự đón nhận của người yêu phim trong lần đầu đi cinetour. Khán giả dành cho tôi và anh chị trong ê-kíp nhiều tình cảm. Với tôi, diễn viên là duyên số, không phải là phương án dự phòng. Trước khi nhận vai, tôi có học 5 khóa đào tạo diễn xuất. Công việc này mang tới cho tôi nhiều cảm xúc, trải nghiệm mới mẻ chưa từng có", cô nói.

Hồng Thanh và DJ Mie hẹn hò từ đầu năm 2020. Nam diễn viên hài từng tiết lộ với Znews, anh gặp Mie trong một show diễn ở Đà Nẵng. Sau này, nữ DJ tham gia một dự án của Hồng Thanh, cả hai mới chính thức yêu nhau.

"Tôi thiếu gì thì cô ấy bù đắp thứ đó. Ví dụ tôi không biết cách mặc, chọn đồ, bây giờ Mie làm tất cả cho tôi. Trước đây, tôi mặc cù lần lắm. Từ khi gặp Mie, trang phục, đầu tóc của tôi đều do cô ấy lo. Trước buổi phỏng vấn, cô ấy tự làm tóc cho tôi dù đang mệt mỏi vì bị trúng thực. Ở một thành phố rộng lớn, chỉ cần tìm được người ấm áp như vậy, tôi thấy đủ rồi", anh chia sẻ.

Đến tháng 11, đại diện của DJ Mie xác nhận bộ đôi chính thức đường ai nấy đi. Sau khi chia tay, Hồng Thanh khá kín tiếng trên mạng xã hội.

Sách hay về tình yêu: Đã có nhiều sách, tác phẩm viết về tình yêu - câu chuyện của trái tim ấm nóng, thứ tình cảm thường được cho là phức tạp. Dưới “cái đầu lạnh” của những lý thuyết triết học, góc nhìn tâm lý học, tình yêu hiện lên sáng rõ nhưng cũng không thiếu cảm xúc. Nghệ thuật yêu của nhà phân tâm học Erich Fromm xuất bản năm 1957. Đến nay, cuốn sách được dịch ra 34 thứ tiếng với hàng triệu bản in. Nó vừa là công trình nghiên cứu lý thuyết, vừa là cuốn sách tâm tình, gợi mở bạn đọc hiểu về bản chất của yêu.

Giáng sinh của DJ Mie đã bớt nỗi buồn

Tôi là Trương Tiểu My. Khán giả biết đến tôi với nghệ danh Mie. Giáng sinh của mọi người thế nào? Với tôi, những ngày này luôn tất bật và không có khái niệm nghỉ ngơi.

Nhóm nhạc nam Nhật Bản: 'Ấn tượng với Suboi, Wren Evans của Việt Nam'

Các thành viên trong nhóm nhạc PSYCHIC FEVER tiết lộ họ ấn tượng với ẩm thực, con người Việt Nam. Về âm nhạc, nhóm biết đến rapper Suboi, Wren Evans và ca khúc "See tình".

Tâm An

Bạn có thể quan tâm