Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

DJ giàu nhất thế giới đính hôn

Calvin Harris - DJ giàu nhất thế giới - đã đính hôn với người yêu là nhà báo. Họ đang lên kế hoạch tổ chức lễ cưới.

Theo Daily Mail, Calvin Harris đã chi 1 triệu bảng Anh (1,2 triệu USD) mua nhẫn đính hôn cho vợ sắp cưới Vick Hope. Tin cặp sao đính hôn xuất hiện vào tháng 5, nhưng đến nay mới được người trong cuộc xác nhận.

"Độ xa hoa của nhẫn đính hôn không là gì so với số tiền Calvin sẽ bỏ ra cho lễ cưới. Tuy nhiên, nam DJ muốn ngày trọng đại diễn ra theo cách riêng tư nhất, chỉ với sự hiện diện của gia đình và bạn bè thân thiết", nguồn tin tiết lộ.

Báo Anh cho biết thêm rằng Harris không bận tâm tiền bạc, miễn là Hope cảm thấy hài lòng với lễ cưới. Cặp uyên ương đang lên kế hoạch nhưng sẽ không thông báo chính xác thời điểm cử hành hôn lễ.

Trước đó, vào tháng 5, The Sun đưa tin Hope được nhìn thấy đeo nhẫn kim cương ở ngón áp út trong Chelsea Flower Show. Sau đó, cô và bạn trai tận hưởng kỳ nghỉ lãng mạn ở đảo Ibiza, Tây Ban Nha. Đây là lần hiếm hoi cặp sao lọt vào ống kính của paparazzi.

Calvin Harris vướng tin hẹn hò Vick Hope vào đầu năm sau khi anh nhấn like (thích) loạt ảnh của cô trên trang cá nhân. Tuy nhiên, theo nguồn tin thân cận của nam DJ, cặp sao tiến đến mối quan hệ chính thức vào khoảng vài tháng nay.

Chuyện tình cảm của họ tiến triển nhanh chóng và Harris quyết định trói chặt trái tim người đẹp bằng lễ cưới trong thời gian tới.

DJ giau nhat the gioi anh 3

Calvin Harris là DJ kiếm tiền giỏi nhất thế giới. Ảnh: Billboard.

Calvin Harris sinh năm 1984 ở Scotland. Từ nhân viên kiểm kê siêu thị, anh đã phấn đấu trở thành DJ kiêm nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu thế giới.

Theo số liệu Forbes công bố hồi tháng 6, DJ 38 tuổi bỏ túi 400.000 USD/show ở Las Vegas Residency, kiếm hơn 100 triệu USD từ 8 chuyến lưu diễn cháy vé. Ngoài âm nhạc, Harris còn được YouTube trả tiền, hợp đồng quảng cáo. Anh hiện là DJ giàu nhất thế giới với tài sản 300 triệu USD.

Vợ sắp cưới của anh, Vick Hope, là nhà báo kiêm người dẫn chương trình. Cô sinh năm 1989 tại Newcastle, từng tốt nghiệp Đại học Cambridge, thông thạo ba ngoại ngữ là tiếng Pháp, Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha.

Những DJ giàu nhất thế giới

Calvin Harris - bạn trai cũ của Taylor Swift - là DJ giàu nhất thế giới với khối tài sản 300 triệu USD. Xếp sau là Gianluca Vacchi, Tiësto.

Hôn nhân đứt gánh của người mẫu nội y Emily Ratajkowski

Phát hiện chồng nhiều lần qua đêm với "kẻ thứ ba", người mẫu nội y Emily Ratajkowski đã quyết định chia tay, dù hôn nhân của cô luôn được đánh giá là mặn nồng.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm