Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hôn nhân đứt gánh của người mẫu nội y Emily Ratajkowski

Phát hiện chồng nhiều lần qua đêm với "kẻ thứ ba", người mẫu nội y Emily Ratajkowski đã quyết định chia tay, dù hôn nhân của cô luôn được đánh giá là mặn nồng.

nguoi mau noi y Emily Ratajkowski bo chong anh 1

Theo People, sau 4 năm cưới nhau, Emily Ratajkowski quyết định chia tay nhà sản xuất Sebastian Bear-McClard vì phát hiện chồng tằng tịu với người phụ nữ khác. Cô khẳng định chồng là kẻ giả dối, nhiều lần qua đêm cùng kẻ thứ ba. "Điều đó thật kinh tởm", nguồn tin trích lời người mẫu. Ảnh: Glamour.

nguoi mau noi y Emily Ratajkowski bo chong anh 2

Tin ly hôn râm ran từ nhiều ngày qua khi Ratajkowski được phát hiện đã tháo nhẫn cưới. Cô hiện chỉ tập trung chăm sóc con trai và phát triển sự nghiệp người mẫu. Cuộc hôn nhân khép lại khiến nhiều người sốc bởi Bear-McClard trước nay luôn thể hiện mình là người chồng tốt, luôn ga lăng với vợ trước đám đông. Ảnh: Backgrid.

nguoi mau noi y Emily Ratajkowski bo chong anh 3

Ratajkowski và Bear-McClard là bạn bè lâu năm, sau đó phát triển mối quan hệ tình cảm. Chân dài sinh năm 1991 kể cô hạnh phúc dù chỉ được cầu hôn bằng nhẫn làm từ giấy. Nhớ lại khoảnh khắc đặc biệt trong nhà hàng hôm ấy, người mẫu bày tỏ: "Anh ấy không có nhẫn thật, vì vậy tôi đã nói: 'không sao, em vẫn đồng ý'". Ảnh: Vanity Fair.

nguoi mau noi y Emily Ratajkowski bo chong anh 4

Sau tuần trăng mật ở bang Utah (Mỹ), Bear-McClard đã thay nhẫn giấy bằng nhẫn đính hôn có hai viên kim cương 2 carat cùng một viên kim cương hình quả lê 3 carat. Giá trị của kỷ vật này là 90.000 bảng Anh (khoảng 107.000 USD). Ảnh: Lifeandstylemag.

nguoi mau noi y Emily Ratajkowski bo chong anh 6

Hôn nhân của Bear-McClard và Ratajkowski luôn được đánh giá là bền chặt, mặn nồng. Trên mạng xã hội, họ thường xuyên đăng ảnh thân mật trong các kỳ nghỉ dưỡng. Một số bức ảnh khoe da thịt quá đà của cả hai bị khán giả chỉ trích phản cảm. Ví dụ như ảnh ngực trần Ratajkowski đăng tải trong dịp kỷ niệm một năm cưới. Ảnh: Pop Sugar.

nguoi mau noi y Emily Ratajkowski bo chong anh 9

Trong cuốn sách nói My Body phát hành năm 2021, Ratajkowski lần đầu thẳng thắn chia sẻ hôn nhân của cô không suôn sẻ như nhiều người vẫn nghĩ. Người mẫu nói rằng cô đã đấu tranh để ngăn cản chồng hướng sự chú ý vào những phụ nữ khác, nhất là trong thời điểm cô mang bầu và sinh con. Ảnh: Necir.

nguoi mau noi y Emily Ratajkowski bo chong anh 10

"Tại sao tôi bỗng dưng cảm thấy anh ấy không yêu tôi nhiều? Đó là vì thế giới có quá nhiều phụ nữ đẹp. Họ đã gây cho tôi nỗi bất an", Ratajkowski tâm sự. Không chỉ mang tiếng ngoại hình, Bear-McClard còn dính nhiều bê bối. Theo People, nhà sản xuất người Mỹ không thanh toán khoản nợ hơn 100.000 USD cho chủ nhà ở New York. Ảnh: Yahoo.

nguoi mau noi y Emily Ratajkowski bo chong anh 11

Đã nhiều lần Ratajkowski lên tiếng bảo vệ chồng, phủ nhận mọi thông tin bất lợi. Cô luôn khẳng định Bear-McClard là người đàn ông tốt và cảm thấy tự hào khi ở bên anh. Nhưng đến gần đây, vụ ngoại tình của Bear-McClard đã khiến người mẫu không còn chịu đựng được nữa. Đây được cho là lý do khiến cuộc hôn nhân đổ vỡ. Ảnh: Getty.

Linda Evangelista sau biến chứng thẩm mỹ

Linda Evangelista không còn ngại ra ngoài, xuất hiện trên truyền thông nhiều hơn sau biến chứng thẩm mỹ khiến gương mặt béo lên.

Nữ diễn viên 'The Queen's Gambit' kết hôn

Người đẹp "The Queen’s Gambit" dự định tổ chức lễ cưới lớn sau khi hoàn thành các dự án phim. Cô và Malcom McRae công khai quan hệ tình cảm hồi tháng 2.

Brad Pitt mặc váy

Brad Pitt xuất hiện với phong cách phi giới tính khi mặc váy. Đây là xu hướng được anh dẫn đầu và lăng xê thành công từ cuối thập niên 1990.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm