Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Linda Evangelista sau biến chứng thẩm mỹ

Linda Evangelista không còn ngại ra ngoài, xuất hiện trên truyền thông nhiều hơn sau biến chứng thẩm mỹ khiến gương mặt béo lên.

Theo People, Linda Evangelista được chọn tham gia chiến dịch quảng cáo cho sự kiện đặc biệt diễn ra vào tháng 9 của nhà mốt Fendi. Chiến dịch này đánh dấu sự tái xuất của siêu mẫu lừng danh sau nhiều năm mất hút.

Nguồn tin thân cận của Linda nói: "Linda đã sẵn sàng trở lại. Sau nhiều năm lẩn trốn theo đúng nghĩa đen, cô ấy đã bước ra ngoài".

Trong chia sẻ ngày 19/7, siêu mẫu cho biết: "Tôi đã giải quyết xong vụ CoolSculpting. Tôi mong những điều tốt đẹp đến với chương tiếp theo của cuộc đời mình, cũng như với bạn bè và gia đình. Rất vui khi để chuyện buồn lại phía sau. Tôi xin cảm ơn những người đã giúp đỡ tôi thời gian qua".

Linda Evangelista bien dang tham my anh 1

Linda Evangelista trong chiến dịch quảng cáo của Fendi. Ảnh: Fendi.

Daily Mail cho biết Linda từng tìm đến CoolSculpting - phương pháp giảm béo khuôn mặt, tuy nhiên lại gây tác dụng ngược, khiến hai bầu má của siêu mẫu phình ra vĩnh viễn. Gương mặt biến dạng khó nhận ra của siêu mẫu khiến nhiều người bất ngờ.

Nói về tác hại sau cơn biến dạng, Linda kể cằm cô bị sưng phù, phần đùi và ngực liên tục phồng lên sau ba tháng điều trị. Siêu mẫu người Canada cố ăn kiêng và tập thể dục để giảm mỡ nhưng không thể. Có nhiều lúc cô không dám ăn gì vì cơ thể liên tục béo lên.

Linda đã khóc rất nhiều khi đến bệnh viện vào tháng 6/2016. Bác sĩ nói rằng vấn đề của cô không thể giải quyết bằng cách ăn kiêng hay tập thể dục.

Linda Evangelista bien dang tham my anh 2

Hai bầu má của siêu mẫu phình ra vĩnh viễn do gặp biến dạng thẩm mỹ. Ảnh: People.

Một bác sĩ chẩn đoán Linda mắc hội chứng PAH khiến các mô mỡ bị ảnh hưởng dày lên và lan rộng ra sau quá trình đông lạnh. Chỉ 1% người áp dụng phương pháp CoolSculpting mắc hội chứng này, và Linda là một trong số đó.

Theo People, siêu mẫu đã đâm đơn kiện cơ sở thẩm mỹ, đòi bồi thường thiệt hại 50 triệu USD. Kết quả vụ kiện không được cô tiết lộ.

Thi bằng được để trở thành hoa hậu

Catriona Gray và Andrea Meza đều giành thứ hạng cao ở Hoa hậu Thế giới trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ.

Mỹ nhân xuất hiện chớp nhoáng trong 'Thor 4'

Indiana Evans - một trong 10 sao nữ được bình chọn đẹp nhất năm 2017 - xuất hiện chớp nhoáng nhưng để lại ấn tượng ở "Thor: Love & Thunder".

Luật sư Camille Vasquez và bạn trai đến đêm nhạc của Depp

Camille Vasquez đã giúp Johnny Depp thắng Amber Heard trong vụ kiện phỉ báng. Cả hai mừng rỡ khi gặp lại nhau.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm