Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ diễn viên 'The Queen's Gambit' kết hôn

Người đẹp "The Queen’s Gambit" dự định tổ chức lễ cưới lớn sau khi hoàn thành các dự án phim. Cô và Malcom McRae công khai quan hệ tình cảm hồi tháng 2.

Ngày 20/7, Fox News đưa tin minh tinh Anya Taylor-Joy và bạn trai Malcom McRae đã bí mật đăng ký kết hôn ở tòa án Mỹ, trước khi cô sang Australia quay phần tiền truyện Mad Max (Furiosa).

Theo tờ báo, đôi uyên ương dự định tổ chức cưới hoành tráng khi họ trở về Mỹ. Đại diện của Taylor-Joy hiện từ chối trả lời phỏng vấn báo chí về chuyện này.

Ngôi sao The Queen’s Gambit và đồng nghiệp McRae làm dấy lên tin đính hôn vào tháng 6. Khi ấy, Taylor-Joy được phát hiện đeo nhẫn ở ngón áp út trên chuyến bay tư nhân ở Sydney, Australia.

sao The Queen’s Gambit bi mat ket hon anh 1

Anya Taylor-Joy và Malcom McRae ở tiệc hậu lễ trao giải Oscar. Ảnh: Fox News.

Taylor-Joy công khai quan hệ tình cảm với McRae hồi tháng 2 bằng ảnh khóa môi trong dịp lễ tình nhân. Cả hai cùng xuất hiện trên thảm đỏ bữa tiệc hậu lễ trao giải Oscar do Vanity Fair tổ chức.

Trong cuộc phỏng vấn với Vogue, minh tinh chia sẻ: "Tôi đã nói với bạn trai mình rằng anh ấy chính là mẫu người lý tưởng của tôi. Cuối cùng, tôi đã tìm được người vui vẻ, sẵn sàng ngồi im và cùng tôi đọc sách. Mối quan hệ của chúng tôi đang tiến triển tốt".

Mặc dù còn nhiều khác biệt, Taylor-Joy và McRae vẫn cảm thấy hạnh phúc khi ở cạnh nhau. "Tôi trân quý thời gian sống cùng Malcom. Những sinh hoạt thường ngày vui vẻ. Tôi thích cùng anh ấy đến trạm xăng, đổ đầy bình và đi ăn sáng", cô kể thêm.

sao The Queen’s Gambit bi mat ket hon anh 2

Anya Taylor-Joy vươn tầm sao hạng A sau vai diễn trong The Queen’s Gambit. Ảnh: The Queen’s Gambit.

Anya Taylor-Joy sinh năm 1996, xuất thân là người mẫu. Cô ký hợp đồng với công ty quản lý Storm Management khi mới 16 tuổi. Sau đó, cô chuyển hướng phát triển sự nghiệp đóng phim và gặt hái vô số thành công.

2020 là năm của Taylor-Joy khi cô gái liên tiếp tỏa sáng trong Emma và loạt phim truyền hình ăn khách The Queen’s Gambit xoay quanh một nữ thiên tài cờ vua.

The Queen’s Gambit đã giúp cô vượt qua đàn chị Cate Blanchett và Nicole Kidman để giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc trong thể loại Mini-series (Phim truyền hình ngắn tập) tại lễ trao giải Quả cầu Vàng.

Thi bằng được để trở thành hoa hậu

Catriona Gray và Andrea Meza đều giành thứ hạng cao ở Hoa hậu Thế giới trước khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ.

Mỹ nhân xuất hiện chớp nhoáng trong 'Thor 4'

Indiana Evans - một trong 10 sao nữ được bình chọn đẹp nhất năm 2017 - xuất hiện chớp nhoáng nhưng để lại ấn tượng ở "Thor: Love & Thunder".

Luật sư Camille Vasquez và bạn trai đến đêm nhạc của Depp

Camille Vasquez đã giúp Johnny Depp thắng Amber Heard trong vụ kiện phỉ báng. Cả hai mừng rỡ khi gặp lại nhau.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm