Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diva hàng đầu Hong Kong bị chồng cắm sừng

Làng giải trí Hong Kong dậy sóng với loạt ảnh thân mật của Hứa Chí An - Huỳnh Tâm Dĩnh. Đáng nói, Hứa Chí An là chồng diva Trịnh Tú Văn còn Huỳnh Tâm Dĩnh là bạn gái Mã Quốc Minh.

Trưa ngày 16/4, các phương tiện truyền thông Hong Kong đăng tải loạt ảnh, video thân mật của nữ diễn viên Huỳnh Tâm Dĩnh và ca sĩ Hứa Chí An trong taxi. Đáng nói hơn, Hứa Chí An là chồng của diva Trịnh Tú Văn, còn Huỳnh Tâm Dĩnh là bạn gái của diễn viên Mã Quốc Minh.

Trong đoạn video được đăng tải, Huỳnh Tâm Dĩnh đeo khẩu trang đen, ngồi bên cạnh Hứa Chí An đội nón trắng. Cựu á hậu Hong Kong liên tục có những hành động ôm, hôn, dựa vai với Hứa Chí An, đồng thời nam ca sĩ cũng nắm tay và có nhiều hành động tình cảm với cô.

Những hình ảnh khi vừa tung ra đã khiến hình tượng của Hứa Chí An và Huỳnh Tâm Dĩnh hoàn toàn sụp đổ trong mắt công chúng. 

sao hoa ngu ngoai tinh anh 1
Huỳnh Tâm Dĩnh và Hứa Chí An thân mật trong taxi. Ảnh: HK Appledaily.

Sau khi vụ việc bị rò rỉ, người hâm mộ phát hiện Huỳnh Tâm Dĩnh đã khóa chức năng bình luận trên trang cá nhân Weibo và Instagram. Cộng đồng mạng bày tỏ sự phẫn nộ và chia sẻ sự thương cảm dành cho Trịnh Tú Văn và Mã Quốc Minh. "Tên khốn Hứa Chí An", "Tôi thấy thương cho Trịnh Tú Văn quá", "Mã Minh đúng là số xúi quẩy"... là những bình luận được để lại.

Hứa Chí An là nam ca sĩ có tiếng tăm của làng giải trí Hoa ngữ. Năm 1991, anh bắt đầu hẹn hò với Trịnh Tú Văn - diva hàng đầu Hong Kong. Cặp đôi từng chia tay vào năm 2004 rồi tái hợp 6 năm sau đó. Trải qua vô vàn sóng gió, cuối cùng Trịnh Tú Văn và Hứa Chí An đã nên duyên vợ chồng trong sự chúc phúc của người thân và bạn bè vào năm 2013.

sao hoa ngu ngoai tinh anh 2
Ảnh: Orange News.

Chuyện tình kéo dài hơn 20 năm cùng cuộc hôn nhân 6 năm của cặp "trai tài gái sắc" đang đứng trước nguy cơ tan vỡ sau bê bối ngoại tình của nam ca sĩ.

Trong khi đó, nữ diễn viên Huỳnh Tâm Dĩnh từng tham gia Cuộc thi Hoa hậu Hong Kong năm 2012 và xuất sắc giành ngôi á hậu.

sao hoa ngu ngoai tinh anh 3
Ảnh: SundayMore

Sở hữu vẻ ngoài ưa nhìn và luôn có hình tượng tốt trong mắt khán giả, Huỳnh Tâm Dĩnh được biết đến rộng rãi với danh xưng "bạn gái Mã Quốc Minh".

Huỳnh Tâm Dĩnh từng tham gia diễn xuất trong một số bộ phim của TVB và gây chú ý với vai diễn trong Thâm cung kế (phần 2 của Cung tâm kế).

Hiện, nhiều người hâm mộ của Mã Quốc Minh đang gay gắt yêu cầu nam diễn viên lập tức chia tay với Huỳnh Tâm Dĩnh.

Tố Uyên

Bạn có thể quan tâm