Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dior dừng hợp tác với Travis Scott sau đêm nhạc thảm kịch

Sau vụ thảm kịch làm thương vong hơn 300 người, Dior quyết định hoãn vô thời hạn dòng sản phẩm hợp tác cùng nam rapper.

Theo Hollywood Reporter, dòng sản phẩm mới do Dior hợp tác cùng Travis Scott dự định ra mắt vào tháng 1/2022. Trước hàng loạt đơn kiện liên quan đến thảm kịch âm nhạc gây chết người, Dior có động thái rút lui.

"Để tôn trọng những người bị ảnh hưởng bởi sự kiện bi thảm tại Astroworld, Dior quyết định hoãn vô thời hạn việc ra mắt các sản phẩm liên quan đến Travis Scott. Bộ sưu tập ban đầu dự định ra mắt vào mùa hè 2022", đại diện của Dior tuyên bố.

Trong quá khứ, Travis Scott nhiều lần hợp tác với hãng Dior. Nam ca sĩ từng là gương mặt đại diện cho dòng sản phẩm Air Dior Thu Đông.

Dior dung hop tac voi Travis Scott anh 1

Travis Scott liên tục bị hàng loạt nhãn hàng ngừng hợp tác sau đêm nhạc Astroworld. Ảnh: WWD.

Dự án bị hoãn lần này được WWD đánh giá là quan trọng hơn. Bộ sưu tập Cactus Jack Dior được thiết kế để nam rapper bày tỏ lòng kính trọng với quê hương Texas. Đây cũng là bộ sưu tập đầu tiên Dior cho phép nghệ sĩ thay đổi logo mang tính biểu tượng của hãng.

Kể từ sau thảm kịch Astroworld, Travis Scott bị nhiều nhãn hàng dừng hợp tác. Dòng Air Max 1 do nam rapper hợp tác với Nike tạm hoãn. Nhiều thương hiệu đồ uống cũng thông báo ngừng sản xuất loại sản phẩm rapper 30 tuổi từng đại diện.

Ngày 22/12, Ủy ban Giám sát và Cải cách Hạ viện mở cuộc điều tra về Live Nation - công ty quản lý và quảng bá sự kiện Astroworld. Chủ tịch ủy ban Carolyn B. Maloney yêu cầu phiên điều trần trước tháng 1/2022.

Trước đó, Bloomberg đưa tin Travis Scott, Drake và hai đơn vị Live Nation Entertainment Inc., Apple Inc. đối mặt hàng loạt đơn kiện đòi bồi thường lên đến 2 tỷ USD.

"Các bị cáo kiếm tiền từ sự kiện. Với cái giá cắt cổ, họ vẫn cắt giảm chi phí và khiến người tham dự gặp rủi ro", Thomas J. Henry - luật sư đại diện cho gia đình của nạn nhân thiệt mạng trong thảm kịch - nói.

Hugh Jackman mắc Covid-19

Show diễn của Hugh Jackman bị hủy để đảm bảo sức khỏe cho nam diễn viên và ê-kíp.

Điều đặc biệt về Người đàn ông của năm 2022

Với những cống hiến cho ngành công nghiệp điện ảnh, Jason Bateman tiếp bước Tom Hanks và Samuel L. Jackson để trở thành Người đàn ông của năm 2022.

Trạch Dương

Bạn có thể quan tâm