Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đình Trọng cùng em trai đi Singapore phẫu thuật dây chằng chéo

Trần Thanh Bình được tài trợ chi phí đi lại và ăn ở cùng với anh trai Trần Đình Trọng trong những ngày sắp tới tại Singapore.

Trưa 23/6, trung vệ Đình Trọng đã lên đường đi Singapore phẫu thuật dây chằng chéo trước chân trái. Anh sẽ đi cùng bác sĩ của CLB Hà Nội và người em ruột Thanh Bình.

Thanh Bình là cầu thủ trẻ của CLB Hà Nội. Em được tài trợ chi phí đi cùng anh trai. Bình sẽ chăm sóc, chia sẻ, động viên Đình Trọng trước và sau khi mổ.

dinh trong chan thuong,  dinh trong sang singapore phau thuat anh 1
Đình Trọng và em trai ở sân bay. Ảnh: Facebook nhân vật.

Chi phí cho ca mổ là khoảng 600 triệu đồng. CLB Hà Nội và công ty bảo hiểm sẽ chịu trách nhiệm chi trả. Bác sĩ mổ cho Đình Trọng là Tan Jee-lim, một chuyên gia trong lĩnh vực dây chằng chéo.

Ca mổ sẽ được tiến hành vào ngày 25/6. Sau đó, Đình Trọng phải ở lại vài ngày để các bác sĩ theo dõi và đánh giá kết quả. Nếu không có gì thay đổi, trung vệ của ĐT Việt Nam sẽ trở về Việt Nam vào ngày 30/6.

Sau khi trở về từ Singapore, Đình Trọng tập hồi phục theo giáo án với bác sĩ Choi Ju-young. Ông Choi là bạn thân của HLV Park Hang-seo, đang làm việc cùng bóng đá Việt Nam ở các giải đấu cấp đội tuyển quốc gia.

Đình Trọng sẽ phải nghỉ 6-8 tháng mới có thể tập luyện bình thường. Anh sẽ không thể dự vòng loại World Cup 2022, SEA Games 30 ở Philippines diễn ra cuối năm nay.

Đình Trọng được hỗ trợ 600 triệu đồng sang Singapore phẫu thuật

Để đảm bảo điều kiện tối ưu cho Trần Đình Trọng điều trị chấn thương, CLB Hà Nội quyết định đưa trung vệ số 21 sang Singapore thực hiện ca phẫu thuật với chi phí 600 triệu đồng.

MC VTV chế nhạc Chi Pu, nhắn Đình Trọng sớm trở lại Dựa trên phần nhạc bài hit “Em ơi ở lại” của Chi Pu, MC Việt Khuê của VTV đã có bài hát động viên trung vệ Trần Đình Trọng - người vừa chia tay tuyển Việt Nam trước King’s Cup.

Quang Thịnh

Bạn có thể quan tâm