Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đinh Thanh Tâm tỏa sáng giúp Cantho Catfish ngược dòng

Ngôi sao bóng rổ Việt kiều trở thành tâm điểm khi liên tục tỏa sáng để mang về những điểm quan trọng giúp Cantho Catfish lội ngược dòng thắng 87-81 trước Thang Long Warriors.

Dinh Thanh Tam anh 1

Đinh Thanh Tâm có ngày thi đấu đáng nhớ khi kịp thời lên tiếng bằng những cú ném chính xác vào cuối trận giúp Catfish đánh bại Warriors với tỷ số 87-81. Cầu thủ 30 tuổi khiến hệ thống phòng ngự của Warriors liên tục gặp khó.

Dinh Thanh Tam anh 2

Thanh Tâm kết thúc trận đấu với 27 điểm, 5 rebound (bắt bóng bật bảng), 4 kiến tạo và 3 lần cướp bóng. Anh đạt hiệu suất ném 52% (10/19) trong 40 phút thi đấu.

Dinh Thanh Tam anh 3

Leon Hampton có trận đấu đúng như kỳ vọng khi đóng góp 25 điểm, đạt hiệu suất ném 62% (10/16) trong 39 phút. Chiều cao lên tới 2,13 m giúp Hampton thống trị khu vực dưới bảng rổ với 33 rebound. Anh buộc phải rời khỏi sân trong phút cuối trận do phạm đủ 5 lỗi, nhưng Catfish vẫn giữ vững thế trận để giành chiến thắng chung cuộc.

Dinh Thanh Tam anh 4

Robert Wesley Crawford ghi 31 điểm trong 40 phút. Ngoài ra, anh đóng góp 11 rebound, 4 kiến tạo và 5 cướp bóng.

Dinh Thanh Tam anh 5

Việc phụ thuộc nhiều vào Crawford khiến Warriors phải trả giá đắt. Anh bỏ lỡ nhiều cú ném quan trọng ở cuối trận. Đây được cho là nguyên nhân khiến Warriors đón nhận thất bại đầu tiên trong mùa giải.

Dinh Thanh Tam anh 6

Thanh Tâm liên tục ghi điểm ở mọi vị trí và khiến hàng phòng ngự của Warriors trở nên rối loạn.

Dinh Thanh Tam anh 7

Sau 2 trận đầu chơi không đúng với kỳ vọng, Thanh Tâm cho thấy giá trị của ngôi sao khi góp phần chặn đứng chuỗi trận thắng của Warriors kể từ đầu mùa giải.

Dinh Thanh Tam anh 8

Cầu thủ trẻ Phạm Hiền Tài có trận khó quên khi đóng góp 7 điểm và 7 rebound. Những điểm số và rebound mà Hiền Tài có được đa số diễn ra vào thời điểm quan trọng cuối trận.

Dinh Thanh Tam anh 9

Phong độ tuyệt vời giúp Thanh Tâm nhận danh hiệu Player of the Game (Cầu thủ hay nhất trận).

Fan nữ được VĐV bóng rổ cao 1,95 m tặng hoa

Trung phong Nguyễn Văn Hùng của Danang Dragons có hành động ga lăng khi tặng hoa cho các fan nữ đến theo dõi VBA ngày 20/10.

Bốn VĐV bóng rổ Việt Nam vào danh sách cầu thủ cao nhất VBA

Chiều cao vượt trội so với mặt bằng chung của giải đấu giúp những cầu thủ này nhận được sự chú ý từ truyền thông và người hâm mộ bóng rổ Việt Nam.

HLV Enrique gay phan no hinh anh

HLV Enrique gây phẫn nộ

0

Truyền thông và nhiều chuyên gia bóng đá Pháp chỉ trích HLV Luis Enrique sau khi Arsenal đánh bại PSG 2-0 ở lượt trận thứ 2, League Phase Champions League 2024/25.

Y Kiện - Kinh Vân

Bạn có thể quan tâm