Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Định hướng phát triển thương hiệu của CEO mỹ phẩm Ngọc Linh Sâm

Với định hướng phát triển phù hợp cùng mục tiêu cụ thể, CEO 9X Hiền Lê dần đưa mỹ phẩm Ngọc Linh Sâm thành thương hiệu được tin dùng.

Bén duyên với nghề kinh doanh từ sớm, Hiền Lê hiện đảm nhiệm vai trò quản lý đồng thời là nhà sáng lập thương hiệu mỹ phẩm Ngọc Linh Sâm.

Hiện nay, thương hiệu đã đạt mức độ nhận diện tương đối cao trên thị trường. Song, ban lãnh đạo Ngọc Linh Sâm nhận thức rõ nếu muốn phát triển lâu dài và mở rộng quy mô hoạt động, công ty cần có những bước đi phù hợp vì mục tiêu phát triển toàn diện.

My pham Ngoc Linh Sam anh 1

CEO 9X Hiền Lê (giữa) là nhà sáng lập thương hiệu mỹ phẩm Ngọc Linh Sâm.

Chia sẻ về định hướng phát triển lâu dài của công ty, CEO Hiền Lê cho biết: “Ngọc Linh Sâm lớn mạnh như hiện nay là nhờ hành trình cố gắng và nỗ lực không ngừng. Tuy nhiên, tôi không có ý định dừng ở thành công hiện tại, mà đặt mục tiêu phát triển lâu dài với những chi nhánh trải dài khắp cả nước, tạo điều kiện để các mẹ bỉm sữa có thêm thu nhập, đồng thời đem đến nhiều sản phẩm thật sự chất lượng cho phái đẹp”.

My pham Ngoc Linh Sam anh 2

Thương hiệu mỹ phẩm Ngọc Linh Sâm được nhiều người biết đến.

Cụ thể, ban lãnh đạo thương hiệu đang nỗ lực để định hướng doanh nghiệp phát triển bằng sản phẩm chất lượng, dịch vụ tận tâm và tạo kết nối thành công với đội ngũ cộng tác viên.

CEO Hiền Lê cho rằng để một doanh nghiệp phát triển ổn định và lâu dài, chất lượng sản phẩm là yếu tố cần được quan tâm hàng đầu. Ngọc Linh Sâm duy trì quy trình kiểm duyệt kỹ càng trong các bước, nhằm đảm bảo về mức độ an toàn khi các sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

My pham Ngoc Linh Sam anh 3

Chất lượng sản phẩm là yếu tố được thương hiệu đặt lên hàng đầu.

Yếu tố tiếp theo cũng nằm trong định hướng phát triển của doanh nghiệp là chất lượng dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng.

Theo đó, Ngọc Linh Sâm thường xuyên tổ chức những buổi chia sẻ, trò chuyện về chuyên môn và các kiến thức liên quan đến mỹ phẩm. Từ đây, đội ngũ nhân viên có thêm kiến thức về sản phẩm, cũng như kỹ năng chuyên môn để cung cấp cho khách những thông tin hữu ích với thái độ tận tâm, chuyên nghiệp.

My pham Ngoc Linh Sam anh 4

Ngọc Linh Sâm mong muốn mang đến người dùng những sản phẩm an toàn và chất lượng.

Bên cạnh đó, thấu hiểu khó khăn tài chính của những mẹ bỉm sữa, CEO Hiền Lê và Ngọc Linh Sâm luôn cố gắng kết nối, trao cơ hội để các mẹ tìm hiểu về kinh doanh, kiếm thêm thu nhập từ công việc chủ động được thời gian. Ngoài ra, chữ “tâm” và chữ “tín” cũng luôn được thương hiệu này đặc biệt coi trọng. Đây được xem là yếu tố tiên quyết giúp thương hiệu đạt thành công như hiện nay.

Trà An

Bạn có thể quan tâm