Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điều quan trọng đối với khách hàng trong một chương trình khuyến mại

Cận Tết Nguyên đán, thị trường tiêu dùng không ngừng được hâm nóng với hàng nghìn chương trình khuyến mại hấp dẫn, tạo nên bức tranh sôi động và đa dạng.

Sở Công Thương TP.HCM ghi nhận sự tham gia tích cực của hơn 3.100 doanh nghiệp trong các chương trình khuyến mại dịp cuối năm, cho thấy sức hút của hình thức ưu đãi này.

Pho De Nhat anh 1

Người tiêu dùng hào hứng với các chương trình khuyến mại cuối năm.

Nhiều ý kiến nhận định, chương trình khuyến mại là "con át chủ bài" giúp các doanh nghiệp thúc đẩy nhu cầu tiêu dùng và sản xuất kinh doanh, đặc biệt vào mùa Tết. Nhưng bên cạnh đó, vẫn có một số người tiêu dùng giữ thái độ e dè và đôi khi “lắc đầu từ chối” trước các chương trình khuyến mại.

Để chinh phục trái tim và khuyến khích khách hàng chi tiêu, Acecook Việt Nam không chỉ tập trung vào giá trị “khuyến mại” mà còn tạo ra trải nghiệm tích cực, gắn kết. Đơn cử, để chào đón mùa Tết sôi động sắp đến, phở Đệ Nhất mang đến chương trình khuyến mại "Tết nhất có Đệ Nhất" với cơn bão quà tặng độc đáo và hấp dẫn.

Pho De Nhat anh 2

Chương trình khuyến mại “Tết nhất có Đệ Nhất”.

Điểm độc đáo đầu tiên là sự đơn giản và thuận lợi của chương trình. Khách hàng mua sản phẩm Đệ Nhất Phở với nhãn “chương trình khuyến mại” sẽ được tham gia vào cuộc phiêu lưu săn thẻ cào, mở ra cơ hội trúng đến 12 triệu đồng mỗi lần cào.

Đặc biệt, "Dễ trúng" không chỉ là khẩu hiệu, mà còn là cam kết của phở Đệ Nhất. Khi tìm thấy thẻ cào, bạn sẽ bước vào thế giới thưởng lớn với: 120 giải đặc biệt trị giá 12 triệu đồng/giải, 40.000 giải tiếp sức trị giá 50.000 đồng/giải. Chỉ bằng một cú cào nhẹ nhàng, bạn sẽ nhân được niềm vui bất ngờ trong mùa xuân này.

Pho De Nhat anh 3

Số lượng giải thưởng lớn: 120 giải đặc biệt trị giá 12 triệu đồng/giải và 40.000 giải tiếp sức trị giá 50.000 đồng/giải.

Để đảm bảo trải nghiệm trọn vẹn cho khách hàng từ đầu đến cuối, phở Đệ Nhất tối ưu hóa quy trình nhận giải. Đối với giải đặc biệt, Acecook Việt Nam sẽ chuyển tiền trực tiếp vào tài khoản ngân hàng của bạn, giúp bạn sở hữu những khoản thưởng ngay tức thì. Với giải tiếp sức, bạn có thể chọn giữa gói nạp tiền điện thoại, ví điện tử Zalo Pay, hoặc sử dụng giá trị giải thưởng để trừ vào giá trị thanh toán khi mua hàng từ Acecook Việt Nam.

Thời gian khuyến mại kéo dài trong 12 tuần, từ ngày 20/11/2023 đến ngày 11/2/2024. Để bản thân không bị lạc lõng trong mùa mua sắm rộn ràng, đừng quên tạo nên những khoảnh khắc khó quên với chương trình khuyến mại của phở Đệ Nhất.

Độc giả truy cập website denhatpho.vn để tìm hiểu thêm thông tin và bắt đầu hành trình săn thẻ trúng ngay 12 triệu đồng cùng phở Đệ Nhất.

Giang An

Bạn có thể quan tâm