Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hành trình 90 ngày mang may mắn đến mọi nhà của Phở Đệ Nhất

Thông qua chương trình ý nghĩa, Phở Đệ Nhất mong muốn lan tỏa sự may mắn, giúp người tiêu dùng đón Tết ấm no, trọn vẹn.

Hành trình 90 ngày tìm kiếm những khách hàng may mắn của chương trình "Đệ nhất phở - Đệ nhất giàu - Đón năm mới” đã khép lại. Gần 4,5 tỷ đồng giải thưởng được trao cho người tiêu dùng khắp mọi miền Tổ quốc. Không chỉ mang lại những món quà giá trị, chương trình còn tạo nên nhiều khoảnh khắc vui vẻ cho những ai yêu thích Phở Đệ Nhất.

khuyen mai Acecook anh 1

Chương trình nhận được sự quan tâm lớn từ người tiêu dùng nhờ giải thưởng hấp dẫn.

Anh Nguyễn V. Phúc ở Quảng Bình là người đầu tiên thắng giải thưởng lớn nhất 100 triệu đồng. Hình ảnh mộc mạc của anh là khoảnh khắc khó quên của chương trình. Gia đình truyền thống làm nông, anh Phúc và cả nhà thường chọn Phở Đệ Nhất cho bữa sáng thơm ngon và tiện lợi trước khi ra đồng. Nhờ sự yêu thích dành cho Phở Đệ Nhất, anh đã may mắn thắng giải.

Không giấu được cảm xúc hạnh phúc khi nhận giải, anh Phúc chia sẻ: “Nhờ giải thưởng này, tôi có thể tạo thêm việc làm, có thêm thu nhập lo cho vợ con. Tôi sẽ trích phần lớn số tiền để mua máy cày lớn, còn lại để đóng tiền học cho con”.

khuyen mai Acecook anh 2

Anh Nguyễn V. Phúc là người đầu tiên nhận giải thưởng 100 triệu đồng.

Cùng với đó, tại Khánh Hòa, Phở Đệ Nhất cũng đã trao giải thưởng 100 triệu đồng cho em Thưởng, học sinh lớp 12. Theo đại diện ban tổ chức, đây là một trong những tình huống dở khóc dở cười của chương trình.

Như mọi lần, Thưởng vẫn chọn phở gà Đệ Nhất cho ngày chán cơm của mình mà không biết có thẻ cào trúng thưởng bên trong. Thưởng cho biết quay thưởng cho vui và cũng không tin tưởng, thậm chí quên bẵng đi mặc dù được thông báo trúng giải cao nhất 100 triệu đồng.

khuyen mai Acecook anh 3

Em Thưởng và mẹ nhận giải 100 triệu đồng từ nhãn hàng Phở Đệ Nhất.

Ngay cả mẹ của Thưởng cũng không tin là gia đình mình đã trúng 100 triệu cho đến khi nhận được thông báo chính thức và từ hotline của Acecook Việt Nam. Điều này khiến Thưởng và mẹ thật sự vui mừng và hạnh phúc. Ý nghĩa hơn là với món quà thiết thực này, mẹ đã không còn phải lo học phí đại học của Thưởng trong những năm tới nữa.

Danh sách người trúng giải:

STT

TÊN NGƯỜI THẮNG GIẢI

TỈNH THÀNH

1

Nguyên V. Phúc

Quảng Bình

2

Hà H. Tùng

Sơn La

3

Phan L. Quỳnh

Khánh Hòa

4

Lâm N. Chi

Hồ Chí Minh

5

Hoàng T. Hà

Bắc Giang

6

Đào Thanh

Hải Phòng

7

Lâm Một

Quảng Ngãi

8

Nguyễn X. Bền

Hà Nội

9

Lê Thị M. Hằng

Hải Phòng

10

Hà T. Lâm

Thanh Hóa

11

Ma T. Tiên

Thái Nguyên

12

Nguyễn H. Mai

TP. Hồ Chí Minh

13

Đặng T. Mùa

Nam Định

14

Bùi C. Cường

Hà Nội

15

Nguyễn Thị H. Điệp

Quảng Nam

16

Vũ T. Hằng

Vĩnh Phúc

17

Phạm T. Hiền

Quảng Ngãi

18

Trần Thị M. Phương

Hải Phòng

19

Phan Đ. Tâm

An Giang

20

Trần T. Nga

Quảng Ngãi

21

Nguyễn T. Loan

Bắc Giang

22

Nguyễn Thị T. Mai

Hà Nội

23

Hoàng Thị M. Lệ

Thừa Thiên Huế

23 gương mặt may mắn nhất của chương trình “Đệ nhất phở - Đệ nhất giàu - Đón năm mới” đã lộ diện sau 3 tháng diễn ra từ 17/10/2022 đến 17/1/2023.

Không dừng lại ở đó, để nhân lên niềm vui trong không khí đón năm mới, nhãn hàng Phở Đệ Nhất cũng đã trao tặng 2023 giải thưởng trị giá 1 triệu đồng, chia sẻ lộc đầu năm và sự may mắn đến người tiêu dùng.

Để nụ cười được lan tỏa nhiều hơn trong những ngày cuối năm tất bật, ban tổ chức “Đệ nhất phở - Đệ nhất giàu - Đón năm mới” đã trao hơn 1.000 giải khuyến khích và giải may mắn phút chót trị giá 100.000 đồng thay lời tri ân đến khách hàng.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm