Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Những thành viên đầu tiên của hội 'Đệ Nhất giàu'

Tính đến ngày 19/11, 7 khách hàng đã nhận được giải Nhất trị giá 100 triệu đồng từ chương trình khuyến mãi của Phở Đệ Nhất.

Với 23 giải nhất trị giá 100 triệu đồng/giải, chương trình khuyến mãi của Phở Đệ Nhất thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Bên cạnh đó, hình ảnh “người thật trúng thật” được đăng tải trên mạng xã hội cũng khiến nhiều khách hàng bất ngờ.

Người đầu tiên trúng giải nhất là ông Nguyễn Văn Phúc (nông dân kiêm thợ hồ, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình). Sau khi nhận thưởng, ông không giấu được sự xúc động.

“Không kìm chế được, tôi reo hò khiến cả xóm chạy sang thăm hỏi. Trước giờ tôi chỉ mong mua được máy cày lớn hơn để tăng thu nhập, lo cho con ăn học. Giờ trúng giải lớn, tôi vừa có tiền mua máy cày, vừa dư dả để dành đóng tiền học cho con”, ông hào hứng.

Acecook Viet Nam,  Pho De Nhat anh 1

Ông Nguyễn Văn Phúc bên gia đình.

Một khách hàng may mắn khác là anh Hà Hữu Tùng (Thuận Châu, tỉnh Sơn La). Đến lúc biết tin trúng giải, anh vẫn băn khoăn bởi “định quay cho vui, không nghĩ tới lượt mình”.

“Lúc màn hình hiện ra giải Nhất tôi vẫn không tin. Đến khi thấy tin nhắn của tổng đài, rồi bên ban tổ chức gọi điện rất nghiêm túc, thì tôi mới dần tin là… có thể mình trúng thật”, anh hồi tưởng.

Vợ chồng anh Tùng có việc làm ổn định, sắm sửa đủ TV, xe máy, không mong cầu gì hơn. Do đó, với số tiền này, hai vợ chồng dự định trích phần lớn để hỗ trợ cho trẻ có hoàn cảnh khó khăn, giúp đóng học phí cho học sinh trường bản - nơi mà vợ anh Tùng đang làm giáo viên.

Acecook Viet Nam,  Pho De Nhat anh 2

Anh Hà Hữu Tùng trong ngày nhận giải của Phở Đệ Nhất.

Như mọi lần con gái mua Phở Đệ Nhất về ăn, chị Phạm Lệ Quỳnh (xã Ninh Thọ, thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa) không biết trong sản phẩm có thẻ cào. Khi thấy con quay số, chị không để ý kỹ lưỡng vì nghĩ khó có giải.

“Đến khi phía Acecook gọi tới xác nhận, hai mẹ con mới tin tưởng tuyệt đối và vỡ òa sung sướng. Sau đó, tôi mới nhớ từng xem quảng cáo về chương trình khuyến mãi trên kênh VTV1”, chị kể.

Hiện con gái chị Quỳnh đang học lớp 12, sang năm vào đại học. Chị quyết định gửi 100 triệu đồng vào sổ tiết kiệm. Nhà vốn nghèo, con trai lớn phải theo bộ đội. Với số tiền thưởng từ Phở Đệ Nhất, chị bớt gánh nặng nuôi con ăn học trong 4 năm.

Acecook Viet Nam,  Pho De Nhat anh 3

Chị Phạm Lệ Quỳnh và con gái nhận giải thưởng 100 triệu đồng từ Phở Đệ Nhất.

Nhận được 100 triệu đồng khi trúng giải nhất, chị Lâm Ngọc Chi (Châu Đốc, An Giang) cảm thấy nhẹ nhõm khi có thêm khoản để dành cho tương lai của con. Hiện con trai chị đang theo học ngành Hệ thống Thông tin Quản lý tại ĐH Kinh tế TP.HCM.

“Vừa đi học một tháng, con gọi về báo tin ăn phở gói trúng 100 triệu đồng. Lo lắng bị lừa gạt, con tôi vào trang Facebook của Phở Đệ Nhất để tìm hiểu. Khi thấy có MC nổi tiếng, tôi mới an tâm. Tôi còn chạy sang hỏi đại lý Acecook ở An Giang cho chắc ăn. Cảm xúc từ ngạc nhiên đến thảng thốt, tới giờ tôi vẫn không thể tin”, chị nói.

Acecook Viet Nam,  Pho De Nhat anh 4

Chị Lâm Ngọc Chi cùng con trai trong ngày nhận giải.

Trong niềm vui vỡ òa, Hoàng Thị Hà (18 tuổi, công nhân tại xã Hoàng Ninh, huyện Việt Yên, Bắc Giang) chia sẻ: “Trước khi nhận 100 triệu đồng, tôi phải đi bộ đi làm và dành dụm gửi bố mẹ ở quê. Giờ tiền vào tài khoản, tôi tính gửi bố mẹ 60 triệu đồng, mua chiếc xe khoảng 20 triệu đồng để đi lại, số còn lại gửi tiết kiệm”.

Acecook Viet Nam,  Pho De Nhat anh 5

Nhờ giải thưởng của Phở Đệ Nhất, Hoàng Thị Hà có thêm chi phí trang trải cuộc sống.

Chương trình “Đệ nhất phở. Đệ nhất giàu. Đón năm mới” của Phở Đệ Nhất đang diễn ra sôi nổi. Thẻ cào được đặt ngẫu nhiên trong gói Phở Đệ Nhất hương vị phở bò, phở gà, phở bò tái lăn.

Tham gia chương trình, khách hàng có cơ hội trúng giải nhất trị giá 100 triệu đồng, bên cạnh đó là 2.023 giải nhì, 5.000 giải khuyến khích, 5.000 giải may mắn phút chót (cho những số điện thoại chưa trúng giải khác).

Tính đến 19/11, Acecook Việt Nam tiến hành trao 7 giải nhất trị giá 100 triệu đồng cho khách hàng may mắn. Những người trúng giải nhất cung cấp đủ thông tin sẽ được sắp xếp nhận giải trong thời gian sớm nhất. Độc giả tham khảo tại denhatpho.vn/cach-thuc-tham-gia?s=giai-thuong.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm