Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diệu Nhi bắt được hoa cưới từ Minh Hằng

Lễ cưới Minh Hằng và doanh nhân Quốc Bảo diễn ra chiều 18/6. Người may mắn nhận hoa cưới từ nữ diễn viên là Diệu Nhi.

Minh Hằng thử váy cưới Minh Hằng chọn trang phục đơn giản tránh lỗi mốt. Nữ diễn viên tiết lộ vải để may váy cưới được nhập từ nước ngoài.

Nguồn tin của Zing tiết lộ khoảnh khắc cuối cùng trong hôn lễ của Minh Hằng và chồng doanh nhân là màn tung hoa cưới. Giây phút này được nhiều khách mời trông chờ. Khi diễn viên Bẫy ngọt ngào quay lưng và tung bó hoa về phía sau, nhiều người đẹp như Mai Phương Thúy, Khả Ngân, Khả Như... đứng sẵn thành một hàng dài để đợi. Cuối cùng, chủ nhận của bó hoa cưới thuộc về nữ diễn viên Diệu Nhi.

Sau khi nhận được bó hoa từ Minh Hằng, Diệu Nhi vui vẻ, cười lớn và giơ hoa cưới lên cao.

Trên trang cá nhân, nữ diễn viên đăng tải hình ảnh chụp chung với Minh Hằng và chia sẻ: "Sau hai tiếng bắt được hoa cưới, tôi đã bắt được cô dâu tối nay".

Ngoài Diệu Nhi, lễ cưới của Minh Hằng còn có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ, gồm Trấn Thành, Jun Phạm, Ngô Kiến Huy, Khả Ngân, Mai Phương Thúy, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Ông Cao Thắng...

Hôn lễ của Minh Hằng diễn ra trên bãi biển tại một resort sang trọng ở Vũng Tàu vào chiều 18/6. Trước sự chứng kiến từ người thân, bạn bè, cô dâu và chú rể trao nụ hôn ngọt ngào.

Minh Hằng cho hay cô tự lo mọi khâu của lễ cưới. Theo nữ ca sĩ, chính cô hiểu bản thân mong muốn gì nhất trong ngày trọng đại. Do đó, nữ ca sĩ tuy bận rộn nhưng thực hiện mọi công đoạn để có được hôn lễ hoàn hảo.

Không gian lễ cưới của Minh Hằng được trang trí nhiều cỏ lau. Chia sẻ về việc chọn cỏ lau làm hình ảnh trang trí chủ đạo, nữ diễn viên nói: "Lý do chọn cỏ lau bắt nguồn từ trò chơi thuở bé, tôi muốn mình là bông hoa duy nhất nên đã không chọn bất kỳ bông hoa nào xuất hiện trên lễ đường. Tôi là bông hoa cho người đàn ông của đời mình".

Ngày 13/6, Minh Hằng lễ rước dâu tại nhà riêng với dàn phù dâu gồm Khả Như, Khả Ngân, Emma Lê, Annie Thu Thủy (nhóm LipB), Như Mỹ và Trâm Anh (hai học trò của Minh Hằng tại chương trình The Face 2018).

Dàn sao dự lễ cưới Minh Hằng

Hoàng Thùy Linh, Khả Ngân, Mai Phương Thúy, Trấn Thành, Diệu Nhi có mặt để chúc phúc cho cô dâu Minh Hằng.

Váy bánh tráng, gỏi cuốn ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Trong đêm thi trang phục dân tộc của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, nhiều thí sinh chọn váy áo lấy cảm hứng từ đặc sản vùng miền.

10 người đẹp tài năng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022

Quỳnh Hoa, Thanh Thủy, Ngọc Châu... là những người đẹp đạt thành tích cao ở phần thi tài năng thuộc khuôn khổ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 suýt ngã trên sân khấu

Phần thi tài năng của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 diễn ra vào tối 11/6. Nhiều người đẹp gặp sự cố như mất giọng, khàn tiếng hay có vấn đề sức khỏe.

Tâm An

Bạn có thể quan tâm