Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Dàn sao dự lễ cưới Minh Hằng

Hoàng Thùy Linh, Khả Ngân, Mai Phương Thúy, Trấn Thành, Diệu Nhi có mặt để chúc phúc cho cô dâu Minh Hằng.

Minh Hang cuoi anh 1

Chiều 18/6, hôn lễ của Minh Hằng được tổ chức tại một resort ở Vũng Tàu. Theo ghi nhận của phóng viên, an ninh được thắt chặt, kiểm soát chặt chẽ người ra vào. Các đồng nghiệp thân thiết của cô dâu đều có mặt tại đây, gồm Trấn Thành, Jun Phạm, Ngô Kiến Huy.

Minh Hang cuoi anh 2

Khả Ngân là một trong những người em thân cận của Minh Hằng. Cô đến địa điểm cưới từ ngày 17/6, cùng chủ nhân chuẩn bị cho hôn lễ. Trước đó, nữ diễn viên cũng làm phù dâu trong lễ ăn hỏi của Minh Hằng.

Minh Hang cuoi anh 3

Diệu Nhi, Khả Như rạng rỡ trong ngày vui của đồng nghiệp. Sau thời gian đón và giao lưu với khách mời, cô dâu, chú rể cùng nhau thực hiện các nghi lễ từ 17h. Đến 19h, họ cùng khách mời dùng tiệc tối. Khoảng 20h30 trở đi là thời gian để vui chơi trên bãi biển.

Minh Hang cuoi anh 4

Hôn lễ của Minh Hằng quy định không đưa trẻ em đi cùng. Màu sắc trang phục gồm hồng, trắng và be. Trong tấm thiệp tặng khách mời, Minh Hằng viết: "Đám cưới của Bảo và Hằng sẽ không bao giờ trọn vẹn nếu thiếu mọi người. Cảm ơn mọi người vì đã ở đây hôm nay".

Minh Hang cuoi anh 5

Không gian tiệc cưới được trang trí bằng cỏ lau nhập khẩu. Minh Hằng cho biết cô chọn cỏ lau vì nó vừa uyển chuyển lại vừa hoang dại, mạnh mẽ, thể hiện tính cách cô dâu. Từ nhỏ, nữ ca sĩ ước mơ tổ chức hôn lễ ngoài biển.

Minh Hang cuoi anh 6

Minh Hằng thắt chặt an ninh nhằm giữ kín danh tính bạn đời. Cô và chồng gắn bó 6 năm trước khi về chung một nhà. "Mình là nghệ sĩ Minh Hằng nhưng gia đình, khách mời không phải nghệ sĩ. Do đó, bảo mật thông tin là điều tôi cố gắng dành cho anh", Minh Hằng chia sẻ.

Chồng Minh Hằng lộ diện

Chiều 18/6, hôn lễ của nữ diễn viên kiêm ca sĩ Minh Hằng diễn ra ở Hồ Tràm. Sự kiện quy tụ đông đảo sao Việt cũng như bạn bè thân thiết của cô.

Mai Phương Thúy, Hoàng Thùy Linh dự tiệc độc thân của Minh Hằng

Nhóm bạn thân của Minh Hằng có mặt tại Vũng Tàu từ 17/6. Hôn lễ của nữ ca sĩ được tổ chức vào tối 18/6.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm