Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chồng Minh Hằng lộ diện

Chiều 18/6, hôn lễ của nữ diễn viên kiêm ca sĩ Minh Hằng diễn ra ở Hồ Tràm. Sự kiện quy tụ đông đảo sao Việt cũng như bạn bè thân thiết của cô.

  • Hôn lễ của Minh Hằng diễn ra chiều 18/6 tại Vũng Tàu
  • Dàn khách mời gồm Hoàng Thùy Linh, Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Khả Ngân, Gil Lê, Phạm Quỳnh Anh
  • Chú rể là doanh nhân Quốc Bảo, Minh Hằng giấu mặt suốt 6 năm.
  • Lễ cưới thắt chặt an ninh. Nữ ca sĩ thuê hàng chục bảo vệ canh gác.
  • Minh Hằng nhảy cùng dàn khách mời

    le cuoi Minh Hang anh 1
    Minh Hằng tận hưởng ngày vui bên dàn khách mời. Họ cùng nhảy múa trên sân khấu.

  • Minh Hằng thay váy cưới thứ 3

    Trong quá trình tiếp đãi khách mời, Minh Hằng thay trang phục để thuận tiện cho quá trình di chuyển. Cô chọn chiếc váy ngắn, hở vai, chất liệu xuyên thấu gợi cảm.

    le cuoi Minh Hang anh 2
  • Cô dâu hạnh phúc bên đồng nghiệp thân thiết

    Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng chia sẻ hình ảnh Minh Hằng ôm Trấn Thành lên trang cá nhân. Đạo diễn cho biết cô dâu hạnh phúc trước sự chúc phúc của bạn bè.

    le cuoi Minh Hang anh 3
  • Cô dâu, chú rể tiệc tùng

    Sau tiệc tối, vợ chồng Minh Hằng cùng khách mời tiệc tùng với âm nhạc. 

    le cuoi Minh Hang anh 4
  • Minh Hằng thay váy cưới

    Trong tiệc cưới, Minh Hằng thay trang phục. Nữ ca sĩ chọn chiếc váy dáng cúp ngực, ôm sát khoe vóc dáng.

    le cuoi Minh Hang anh 5

  • Cô dâu, chú rể chụp ảnh cùng khách mời

    Khoảnh khắc vợ chồng Minh Hằng chụp ảnh cùng Lương Mạnh Hải, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng được chia sẻ trên mạng xã hội. Đây là hình ảnh hiếm hoi lộ rõ mặt chồng của Minh Hằng.

    le cuoi Minh Hang anh 6

  • Vợ chồng Minh Hằng thực hiện nghi thức tưới cây

    Sau khi cùng nhau cắt bánh, Minh Hằng và chồng thực hiện nghi lễ tưới cây với mong ước hôn nhân hạnh phúc, bền vững. Ảnh: Kiengcan.

    le cuoi Minh Hang anh 7
  • Cô dâu chụp ảnh cùng khách mời trong tiệc tối

    Minh Hằng hạnh phúc khi được đông đảo người thân, bạn bè tới chúc mừng. Cô bày tỏ mong muốn có được hôn lễ ý nghĩa. Nữ ca sĩ cùng khách mời chụp hình, lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ. Ảnh: Quốc Quân.

    le cuoi Minh Hang anh 8
  • Người hâm mộ mong chờ hôn lễ của Diệu Nhi

    Diệu Nhi là người bắt được bó hoa cưới từ Minh Hằng. Thời gian qua, mối quan hệ giữa Diệu Nhi và Anh Tú được công chúng ý. Thậm chí, có nguồn tin tiết lộ họ đã có con chung. Hiện tại, khán giả mong đợi lễ cưới của hai nghệ sĩ. Ảnh: Kiengcan.

    le cuoi Minh Hang anh 9
  • Minh Hằng yêu cầu khách mời không đăng ảnh chồng

    Trong hôn lễ, Minh Hằng dặn dò khách mời không đăng bất cứ hình ảnh nào có mặt của chồng cô.

    le cuoi Minh Hang anh 10
  • Cô dâu, chú rể cùng khách mời dự tiệc tối

    Kết thúc các nghi lễ đám cưới, cô dâu chú rể đãi tiệc khách mời. Theo nguồn tin của Zing, thực đơn trong tiệc cưới của Minh Hằng gồm hoành thánh tôm hùm với nước sốt thượng hạng, súp lơ xanh non với bào ngư hầm, cá tuyết hấp, nạc vai bò xá xíu với cơm chiên, cua lột chiên giòn sốt hoàng kim, chè tổ yến.

    le cuoi Minh Hang anh 11
  • Minh Hằng mặc váy cưới gợi cảm

    Trong ngày vui, Minh Hằng chọn váy cúp ngực, có thiết kế gợi cảm. 

    le cuoi Minh Hang anh 12
  • Khoảnh khắc ngọt ngào của cô dâu, chú rể

    Cô dâu và chú rể trao nhau nụ hôn trong tiếng reo hò cổ vũ, chúc phúc của người thân, bạn bè.


    le cuoi Minh Hang anh 13
  • Mai Phương Thúy mặc váy hở vai

    Trong lễ cưới của bạn thân, Mai Phương Thúy, Phạm Quỳnh Anh chọn trang phục hở vai. Trước đó, Phạm Quỳnh Anh xác nhận thông tin mang bầu lần ba.

    le cuoi Minh Hang anh 14
  • Hội bạn thân của Minh Hằng gây chú ý

    Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy, Khả Ngân, Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Hoàng Thùy Linh, Gil Lê... là nhóm bạn thân lâu năm của Minh Hằng. Họ góp mặt trong hầu hết ngày trọng đại của nhau. 

    le cuoi Minh Hang anh 15
  • Hình ảnh Lương Mạnh Hải, Vũ Ngọc Đãng trong lễ cưới

    Lương Mạnh Hải làm phù rể trong lễ rước dâu của Minh Hằng ngày 13/6. Trong hôn lễ, nam diễn viên tiếp tục tới chúc mừng nữ ca sĩ. Họ hợp tác trong hai phim là Ngôi nhà hạnh phúcBỗng dưng muốn khóc.

    le cuoi Minh Hang anh 16
  • Chủ rể lần đầu lộ diện

    Chồng của Minh Hằng là doanh nhân Quốc Bảo. Thông tin và hình ảnh của chồng được Minh Hằng giữ kín suốt thời gian qua. Ảnh: TGVP.

    le cuoi Minh Hang anh 17
  • Diệu Nhi bắt được hoa cưới

    Diệu Nhi, Khả Như, Mai Phương Thúy... cùng bắt hoa cưới trong hôn lễ của Minh Hằng. Sau cùng, Diệu Nhi là chủ nhân của bó hoa. Ảnh: TGVP.

    le cuoi Minh Hang anh 18
  • Khoảnh khắc đáng nhớ của Minh Hằng

    Minh Hằng cho hay cô tự lo mọi khâu của lễ cưới. Theo nữ ca sĩ, chính cô hiểu bản thân mong muốn gì nhất trong ngày trọng đại. Do đó, nữ ca sĩ tuy bận rộn nhưng thực hiện mọi công đoạn để có được hôn lễ hoàn hảo.

    le cuoi Minh Hang anh 19
  • Minh Hằng rạng rỡ trong hôn lễ

    Cô dâu Minh Hằng lộ diện và hạnh phúc khi nhận được lời chúc phúc từ khách mời, người thân.

    le cuoi Minh Hang anh 20
  • "Chuyện hiếm" của giới showbiz

    Minh Hằng cùng chồng tổ chức lễ rước dâu tại TP.HCM vào sáng 13/6. Trong những hình ảnh được đăng trên mạng xã hội, nữ ca sĩ cũng giấu kín gương mặt chồng. Việc Minh Hằng giữ được kín thông tin của nửa kia suốt 6 năm là chuyện khá hiếm ở giới showbiz.

    le cuoi Minh Hang anh 21
  • Minh Hằng giấu danh tính chồng suốt 6 năm

    Trước khi về chung một nhà, Minh Hằng và chồng có 6 năm hẹn hò. Tuy nhiên, cô giấu kín danh tính chồng suốt 6 năm. Để giữ được sự riêng tư cho nửa kia nên Minh Hằng không cho truyền thông tác nghiệp trong lễ cưới.

    "Tôi hay nói với anh rằng cảm ơn vì đã lấy hết can đảm để yêu một nghệ sĩ. Không ít lần tên anh nằm trong từ khóa của Google Search. Mình là nghệ sĩ Minh Hằng nhưng gia đình, khách mời không phải nghệ sĩ. Do đó, bảo mật thông tin là điều tôi cố gắng dành cho anh", cô chia sẻ.

    le cuoi Minh Hang anh 22
  • Minh Hằng đạo diễn lễ cưới

    Đại diện Minh Hằng cho biết nữ ca sĩ tự lên ý tưởng và làm đạo diễn cho buổi lễ. Cô mong muốn có được ngày vui đáng nhớ và ý nghĩa.

    le cuoi Minh Hang anh 23
  • Dàn khách mời nổi tiếng của buổi lễ

    Trấn Thành, Khả Như và Diệu Nhi cũng tới chúc mừng Minh Hằng trong ngày trọng đại.

    le cuoi Minh Hang anh 24
  • Lịch trình buổi lễ

    Lễ cưới của Minh Hằng chính thức diễn ra lúc 16h. Sau thời gian đón và giao lưu với khách mời, cô dâu chú rể cùng nhau thực hiện các nghi lễ từ 17h. 19h, họ cùng khách mời dùng tiệc tối. 20h30 trở đi là thời gian để họ tiệc tùng.

    le cuoi Minh Hang anh 25
  • Lễ cưới cấm trẻ nhỏ

    Một nguồn tin cho biết Đông Nhi, Ông Cao Thắng tới Vũng Tàu ngày 17/6 để cùng Minh Hằng chuẩn bị lễ cưới. Tuy nhiên, tối 17/6, họ trở về TP.HCM vì quá nhớ con gái. Hai nghệ sĩ trở lại Vũng Tàu vào sáng 18/6 để tham dự hôn lễ của bạn thân.

    le cuoi Minh Hang anh 26
  • Trang phục khách mời

    Ngô Kiến Huy, Jun Phạm tới chúc mừng đồng nghiệp. Hôn lễ có tông màu trắng - nâu chủ đạo. Với tông màu này, Minh Hằng mong muốn mang lại sự sang trọng, tinh tế cho ngày trọng đại.

    le cuoi Minh Hang anh 27
  • Thắt chặt an ninh

    Theo ghi nhận của phóng viên Zing tại địa điểm tổ chức lễ cưới, an ninh được thắt chặt. Đội ngũ an ninh khoảng hơn 10 người đứng xung quanh khu vực tổ chức hôn lễ và liên tục kiểm tra người ra vào. Đám cưới của Minh Hằng không cho phép khách mời đưa theo trẻ em để đảm bảo an toàn vì tổ chức ở bãi biển.

    le cuoi Minh Hang anh 28
  • Đám cưới trong mơ

    Chia sẻ về lý do chọn biển là nơi tổ chức hôn lễ, nữ diễn viên nói: “Biển là ước mơ từ nhỏ của tôi. Khi chưa biết gì về hôn nhân hay tình yêu, tôi đã muốn có một hôn lễ ngoài biển và nuôi dưỡng điều đó đến nay. Tuy quan điểm về chiếc váy cưới hay tình yêu có khác biệt theo thời gian nhưng ước mơ về biển chưa bao giờ thay đổi”.

    le cuoi Minh Hang anh 29
  • Hình ảnh đầu tiên của cô dâu chú rể

    Hoàng Thùy Linh, Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Khả Ngân, Gil Lê, Phạm Quỳnh Anh… tới Vũng Tàu từ ngày 17/6 để cùng Minh Hằng chuẩn bị hôn lễ. Đám cưới được tổ chức ở bãi biển.

    le cuoi Minh Hang anh 30
  • Lý do Minh Hằng chọn cỏ lau ở lễ cưới

    Minh Hằng tâm sự: “Thật ra cỏ lau là một loài hoa, có sức sống vô cùng kiên cường dù trải qua bao bão giông. Nó rất mềm mại, đung đưa nhưng không dễ khuất phục. Tôi muốn tình yêu của mình cũng như thế. Bên cạnh đó, với việc tổ chức hôn lễn ngoài biển, tôi muốn những đồ trang trí phải có sự đung đưa, hòa nhịp với gió trời chứ không phải những bông hoa rực rỡ nhưng đứng yên một chỗ. Điều này cũng tượng trưng cho cá tính của cô dâu, mạnh mẽ nhưng không kém phần uyển chuyển”.

    le cuoi Minh Hang anh 31
  • Toàn bộ cỏ lau được nhập khẩu

    “Lý do chọn cỏ lau bắt nguồn từ một trò chơi thuở bé, tôi muốn mình là bông hoa duy nhất nên đã không chọn bất kỳ bông hoa nào xuất hiện trên lễ đường. Tôi là bông hoa cho người đàn ông của đời mình”, nữ diễn viên tâm sự.

    le cuoi Minh Hang anh 32
  • Hôn lễ được trang trí bằng cỏ lau

    Hôn lễ của Minh Hằng được trang trí bằng cỏ lau nhập khẩu. Minh Hằng cho biết cô chọn cỏ lau vì nó vừa uyển chuyển lại vừa hoang dại, mạnh mẽ. Loại cỏ này thể hiện tính cách cô dâu.

    le cuoi Minh Hang anh 33
  • Cô dâu cùng dàn khách mời trước giờ hôn lễ

    Chiều 18/6, hôn lễ của nữ diễn viên kiêm ca sĩ Minh Hằng chính thức diễn ra và quy tụ đông đảo sao Việt cũng như bạn bè thân thiết. Hôn lễ có tông màu trắng - nâu chủ đạo. Trước giờ cử hành lễ cưới, nữ ca sĩ cùng bạn bè có bữa tiệc chia tay quãng đời độc thân.

    le cuoi Minh Hang anh 34

Minh Hằng thuê hàng chục vệ sĩ cho lễ cưới

Phóng viên Zing ghi nhận tại địa điểm tổ chức hôn lễ của Minh Hằng, an ninh được thắt chặt. Đám cưới diễn ra chiều 18/6 tại Vũng Tàu.

Quỳnh Danh - Lan Phương

Bạn có thể quan tâm