Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Minh Hằng thuê hàng chục vệ sĩ cho lễ cưới

Phóng viên Zing ghi nhận tại địa điểm tổ chức hôn lễ của Minh Hằng, an ninh được thắt chặt. Đám cưới diễn ra chiều 18/6 tại Vũng Tàu.

Minh Hằng thử váy cưới Minh Hằng chọn trang phục đơn giản tránh lỗi mốt. Nữ diễn viên tiết lộ vải để may váy cưới được nhập từ nước ngoài.

Chiều 18/6, hôn lễ của Minh Hằng diễn ra tại một resort ở Vũng Tàu. Hôn lễ được diễn ra ở bãi biển với dàn khách mời gồm Hoàng Thùy Linh, Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Khả Ngân, Gil Lê, Phạm Quỳnh Anh… Theo ghi nhận của phóng viên Zing tại địa điểm tổ chức lễ cưới, an ninh được thắt chặt.

Đội ngũ an ninh khoảng hơn 10 người đứng xung quanh khu vực tổ chức hôn lễ và liên tục kiểm tra người ra vào. Đám cưới của Minh Hằng không cho phép khách mời đưa theo trẻ em để đảm bảo an toàn vì tổ chức ở bãi biển.

Đại diện của Minh Hằng cho biết nữ ca sĩ tự lên ý tưởng và làm đạo diễn cho hôn lễ. Cô cùng Đông Nhi, Khả Ngân và Hoàng Thùy Linh có tiết mục đặc biệt tại đám cưới.

Hôn lễ của Minh Hằng được trang trí nhiều cỏ lau. Chia sẻ về việc chọn cỏ lau làm hình ảnh trang trí chủ đạo, nữ diễn viên nói: “Lý do chọn cỏ lau bắt nguồn từ trò chơi thuở bé, tôi muốn mình là bông hoa duy nhất nên đã không chọn bất kỳ bông hoa nào xuất hiện trên lễ đường. Tôi là bông hoa cho người đàn ông của đời mình”.

Cô nói thêm: “Thật ra cỏ lau là loài hoa có sức sống kiên cường dù trải qua bao bão giông. Rất mềm mại, đung đưa nhưng nó không dễ khuất phục, tôi muốn tình yêu của mình cũng như thế. Bên cạnh đó, với việc tổ chức ngoài biển, tôi muốn những đồ trang trí phải có sự đung đưa, hòa nhịp với gió trời chứ không phải những bông hoa rực rỡ nhưng đứng yên một chỗ. Điều này cũng tượng trưng cho cá tính của cô dâu, mạnh mẽ nhưng không kém phần uyển chuyển”.

Minh Hằng chuẩn bị hôn lễ trong 4 tháng. Toàn bộ cỏ lau được nhập từ nước ngoài. Về đến Việt Nam, cỏ lau được sơ chế, xử lý trước khi mang ra trang trí. Minh Hằng cho biết cô không chỉ muốn cỏ lau được đặt để hợp lý, đẹp đẽ mà còn phải phù hợp với sức khỏe mọi người, không gây kích ứng hay tác hại nào cho khách mời. Lễ đường của Minh Hằng được chuẩn bị trước 2 ngày.

Minh Hằng cùng chồng tổ chức lễ rước dâu tại TP.HCM vào sáng 13/6. Trước đó thiệp mời Minh Hằng gửi tới đồng nghiệp có thông tin không đưa trẻ em tới dự lễ cưới. Thiệp mời còn giấu kín địa điểm tổ chức. Minh Hằng thay thế bằng dòng chữ: “Đây là password của chúng ta”.

Giải thích việc giấu kín hôn lễ, Minh Hằng cho biết cô muốn giữ sự riêng tư cho nửa kia.

"Tôi hay nói với anh rằng cảm ơn vì đã lấy hết can đảm để yêu một nghệ sĩ. Không ít lần tên anh nằm trong từ khóa của Google Search. Mình là nghệ sĩ Minh Hằng nhưng gia đình, khách mời không phải nghệ sĩ. Do đó, bảo mật thông tin là điều tôi cố gắng dành cho anh", cô chia sẻ.

Mai Phương Thúy, Hoàng Thùy Linh dự tiệc độc thân của Minh Hằng

Nhóm bạn thân của Minh Hằng có mặt tại Vũng Tàu từ 17/6. Hôn lễ của nữ ca sĩ được tổ chức vào tối 18/6.

Minh Hằng tổng duyệt cho lễ cưới

Minh Hằng tự lên ý tưởng đám cưới. Nữ ca sĩ cùng Hoàng Thùy Linh, Đông Nhi và Khả Ngân có tiết mục đặc biệt trong hôn lễ.

Quỳnh Danh - Lan Phương

Bạn có thể quan tâm