Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7' thu 47 triệu USD từ các bản làm lại

Không chỉ thu hút hàng triệu khán giả Hàn Quốc, "Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7" còn nổi tiếng ở nhiều nước khi mang lại doanh thu khá lớn.

Miracle in Cell No.7 anh 1

Theo Daum, Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7 thu về tổng doanh thu toàn cầu hơn 50,6 tỷ won (khoảng 47 triệu USD) từ các bản remake ở nước ngoài. Bản remake của Indonesia được báo cáo xếp thứ 3 doanh thu phòng vé trong số các phim phát hành năm 2022. Phim đạt doanh thu 13,51 triệu USD (xấp xỉ 19,2 tỷ won).

Miracle in Cell No.7 anh 2

Tương tự, bản remake bộ phim đình đám được công chiếu tại Thổ Nhĩ Kỳ năm 2019 đạt 5,36 triệu lượt người xem, ghi nhận doanh thu hơn 20,4 tỷ won. Bản remake ở Philippines cũng đạt thành tích cao với doanh thu hơn 11 tỷ won.

Miracle in Cell No.7 anh 3

Ra mắt tại Hàn Quốc vào đầu năm 2013, Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7 thực sự đã làm nên điều kỳ diệu, thu hút hơn 12.7 triệu khán giả tại thời điểm ra mắt. Phim được chuyển thể, sản xuất dựa trên một câu chuyện có thật xảy ra vào năm 1972.

Miracle in Cell No.7 anh 4

Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7 đem đến một bài học lớn lao về tình phụ tử. Một bộ phim về đề tài án oan được khai thác dưới góc nhìn nhân văn giữa những người tù cùng chung số phận bị hàm oan.

Miracle in Cell No.7 anh 5

Lee Yong Goo - nhân vật chính của bộ phim - bị giam giữ và được phân vào phòng giam số 7. Yong Goo cứu sống bạn cùng phòng là So Yang Ho - một thủ lĩnh băng đảng trong tù. Sau đó, Yang Ho bèn trả ơn bằng cách lén đưa Lee Ye Seung - con gái của Yong Goo - vào phòng giam.

Miracle in Cell No.7 anh 6

Kal So Won trong vai Ye Seung nhận nhiều lời khen ngợi. Theo truyền thông, Kal So Won không gây ấn tượng ở phần thử vai. Tuy nhiên, vì diễn xuất ngây thơ của cô bé nên đạo diễn Lee Hwang Hwan đã chọn cô vào vai diễn. Khán giả đánh giá cao sự tự nhiên, đáng yêu của cô bé khi ấy 7 tuổi. Với tài năng diễn xuất, Kal So Won đoạt giải thưởng Diễn viên nhí xuất sắc tại Korea Drama Awards năm 2013

Miracle in Cell No.7 anh 7

Ngoài ra, Điều kỳ diệu ở phòng giam số 7 còn được ca ngợi là bộ phim kiểu mẫu của phim Hàn Quốc. Sau khi phát hành, phim gây sốt trên phạm vi toàn cầu, thành công trong việc làm lại ở nước ngoài, thu hút hơn 10 triệu người xem.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ

BlackPink lập kỷ lục khi thu 3,3 triệu USD một đêm diễn

BlackPink trở thành nhóm nhạc nữ đầu tiên trong lịch sử thu về hơn 3 triệu USD chỉ trong một đêm concert tại Mỹ. Đêm thứ hai nhóm cũng thu về số tiền tương tự.

Xếp hạng ác nhân Giai đoạn 4 Vũ trụ điện ảnh Marvel

Theo Collider, "Black Panther: Wakanda Forever" đã khép lại Giai đoạn 4 của MCU với hàng loạt ác nhân được xây dựng ấn tượng.

Dạ Ngân

Ảnh: Daum.

Bạn có thể quan tâm