Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễn viên Lương Thu Trang tin dùng collagen cá tuyết Ona Global

Sau khi sử dụng sản phẩm, diễn viên Lương Thu Trang đã những chia sẻ chân thực về công dụng cũng như cách dùng sản phẩm collagen cá tuyết Ona Global.

Diễn viên Lương Thu Trang cho biết collagen cá tuyết Ona Global là sản phẩm làm đẹp được cô sử dụng trong quá trình quay phim “Hướng dương ngược nắng”.

Theo đó, việc quay phim ngoài trời làm da của nữ diễn viên bị ảnh hưởng, xuất hiện nếp nhăn, sạm, nám, không đều màu... Khi được người quen giới thiệu sản phẩm collagen cá tuyết Ona Global, Thu Trang đã sử dụng và thấy hiệu quả. Nữ diễn viên cho biết làn da của cô trở nên săn chắc và sáng mịn hơn trước.

Luong thu trang,  collagen ca tuyet Ona Global anh 1

Diễn viên Lương Thu Trang sử dụng collagen cá tuyết Ona Global trong quá trình quay phim “Hướng dương ngược nắng”.

Đánh giá về ưu điểm sản phẩm, Lương Thu Trang nhận định: “Điều khiến tôi thích nhất ở dòng collagen này chính là sản phẩm có nguyên liệu cá tuyết đã được chứng nhận của FDA Mỹ về độ an toàn và hiệu quả cho da”.

Luong thu trang,  collagen ca tuyet Ona Global anh 2

Minh của “Hướng dương ngược nắng” chia sẻ về sản phẩm collagen cá tuyết.

Là một tín đồ làm đẹp, Thu Trang đã tìm hiểu khá nhiều sản phẩm collagen. Nữ diễn viên chia sẻ collagen khác nhau về thành phần và công dụng, thường được phân thành nhiều tuýp.

Ví dụ, collagen tuýp 2, 3, 4 được chiết xuất từ bò, lợn, gà tốt cho xương khớp. Riêng collagen cá tuyết Ona Global được xếp vào tuýp 1. Sản phẩm hỗ trợ nuôi dưỡng da, tăng độ đàn hồi và giảm lão hóa. Collagen cá tuyết còn hỗ trợ da săn chắc, sáng mịn.

Luong thu trang,  collagen ca tuyet Ona Global anh 3

Collagen cá tuyết Ona Global trải qua quá trình thủy phân để tạo ra những phân tử nhỏ, giúp rút ngắn quá trình hấp thụ.

Ngoài ra, nguyên liệu sản phẩm được tổng hợp từ 20 loại axit amin tạo nên chuỗi phân tử collagen, trong đó có 9 loại cơ thể không thể tự tổng hợp. Vì thế, collagen cá tuyết góp phần đẩy nhanh quá trình hấp thu vào cơ thể.

Nói thêm về cách sử dụng, nữ diễn viên cho biết sản phẩm thiết kế dạng gói 3 gram giúp phái đẹp mang theo dễ dàng. Cô cũng gợi ý nên pha collagen vào nước có vitamin C để đạt hiệu quả tốt. Độc giả xem clip Lương Thu Trang tại đây.

Collagen cá tuyết Ona Global được phân phối bởi Công ty TNHH Sản phẩm Thiên nhiên và Hữu cơ Ona Global.

Hotline: 1911870666 | Địa chỉ: 286 Nguyễn Xiển, Thanh Trì, Hà Nội.

Fanpage: Collagen cá tuyết Ona Global | Địa chỉ mua hàng: ShopeeTiki.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm