Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễn viên Hồ Thu Anh gây tranh cãi vì nói dối khi casting phim

Hồ Thu Anh cho biết phải nói dối khi casting phim với mong muốn được nhận vai. Phát ngôn của diễn viên sau đó gây tranh cãi.

Trao đổi với Tri thức - Znews, đại diện của Hồ Thu Anh cho biết đã tiếp nhận phản hồi từ khán giả xoay quanh phát ngôn của diễn viên. Phía Hồ Thu Anh sẽ trao đổi với nhà sản xuất để có phản hồi sớm.

Trước đó, Hồ Thu Anh vấp tranh cãi khi chia sẻ về quá trình casting phim Đi về phía lửa. Cụ thể, diễn viên trẻ cho biết với mong muốn được nhận vai Thanh Hà, Hồ Thu Anh phải nối dối khi casting.

"Khi thử vai, mọi người hỏi tôi nhiều câu hỏi liên quan đến kỹ năng bơi, lặn, leo trèo. Tôi đều trả lời là có. Nhưng sự thật là nhiều thứ tôi chưa từng thử", diễn viên chia sẻ.

ho thu anh,  di ve phia lua,  lanh thanh anh 1

Hồ Thu Anh gây tranh cãi khi nói dối trong quá trình casting phim.

Ngoài ra, Hồ Thu Anh còn cho biết cô tin tưởng rằng bản thân sẽ vượt qua các thử thách và nỗ lực vì vai diễn.

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả phản ứng với phát ngôn của Hồ Thu Anh. Họ cho rằng việc cô không nói sự thật trong quá trình casting có thể ảnh hưởng đến bản thân diễn viên và cả đoàn phim về sau.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng có một bộ phận khán giả chia sẻ trên thực tế, nhiều diễn viên nước ngoài cũng từng nói dối để nhận vai. Quan trọng là sau đó, các diễn viên ngay lập tức học các kỹ năng để cống hiến cho vai diễn.

Đi về phía lửa là series truyền hình khắc họa nghề cứu hỏa, cứu nạn, cứu hộ - những công việc nguy hiểm, do đạo diễn Trần Thanh Huy thực hiện. Tác phẩm quy tụ dàn diễn viên như Lãnh Thanh, Trần Ngọc Vàng, Xuân Phúc. Hồ Thu Anh là nữ chính trong phim.

Hồ Thu Anh được biết đến nhiều hơn ở vai trò fashionista, người mẫu. Cô tham gia The Face 2018. Gần đây, cô chuyển hướng sang công việc diễn xuất. Hồ Thu Anh từng góp mặt trong dự án điện ảnh Fanti.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ

Cuộc đấu Phương Anh Đào, Diệu Nhi có gay cấn như Uyển Ân, Minh Hằng

Phim Tết năm nay chứng kiến cuộc đấu giữa Phương Anh Đào và Diệu Nhi. Năm ngoái, hai dự án "Nhà bà Nữ" và "Chị chị em em 2" có Uyển Ân, Minh Hằng đạt doanh thu trên trăm tỷ đồng.

An Anh

Bạn có thể quan tâm