Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Phản ứng của Lệ Quyên khi khán giả nhắc đến Trang Pháp

Sau tập 13, Lệ Quyên dành nhiều lời khen cho MLee trên trang cá nhân. Đáng chú ý, ca sĩ tiếp tục phản ứng gay gắt với anti-fan.

Ở tập 13 của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, Lệ Quyên và MLee tiếp tục chung đội. Phần thi mashup Tìm lại - Chưa bao giờ của nhóm MLee tạo dấu ấn và giành 324 phiếu bình chọn từ khán giả tại trường quay.

Sau chương trình, Lệ Quyên chia sẻ loạt ảnh trong màn trình diễn kèm lời khen dành cho đội trưởng MLee cùng nhóm DTAP. "Cảm xúc không cần phải ngay lối, quá tự hào và hạnh phúc. Cảm ơn siêu đội trưởng và nhóm DTAP siêu đẳng", Lệ Quyên viết.

Ở dưới phần bình luận, nhiều khán giả để lại ý kiến trái chiều. Một số người phản ứng khi Lệ Quyên và MLee liên tiếp giành chiến thắng tại Chị đẹp. Họ cho rằng hai chị đẹp được nhà sản xuất ưu ái.

Đáng chú ý, một tài khoản mạng nhắc đến Trang Pháp với nhiều lời khen ngợi, ngay dưới bài đăng của Lệ Quyên. Ngay sau đó, "nữ hoàng phòng trà" chụp lại màn hình phần bình luận và chia sẻ: "Sao tự nhiên lại lôi ai đó vô đây".

Động thái của Lệ Quyên khiến khán giả tiếp tục bàn tán. Một bộ phận khán giả đặt câu hỏi về mối quan hệ hiện tại giữa Lệ Quyên và Trang Pháp.

Lệ Quyên cũng trực tiếp đáp trả từng bình luận của anti-fan. "Càng điên loạn càng lộ rõ bản chất và âm mưu"; "Chị ngay thẳng, đàng hoàng lắm"; "Chị không bao giờ nói hai lời. Giờ chị chỉ thưởng thức thành quả, cảm ơn bạn bè hỗ trợ. Ngoài ra, chị nhiều việc để làm, chị đi show một tuần ít nhất gặp vài nghìn khán giả"... là những phản ứng của Lệ Quyên.

Trước đây, Lệ Quyên có bài đăng tố một chị đẹp chơi xấu cô tại chương trình.

Khi ấy, cô cho biết: "Đối với mình là cuộc vui, là game không hơn không kém. Nhưng với người khác là cả tính mạng, bất chấp tất cả thì mình bị lợi dụng là điều tất yếu. Vơ hết cả đi, có ai cần đâu ngoài cưng, thèm khát vinh quang vì nhạt nhòa, nhỉ? Nhưng có tài, kiên nhẫn và tử tế thế nào khán giả cũng thấy mà, sao cần phải như thế này?".

Ngoài ra, Lệ Quyên còn ẩn ý một chị đẹp trong chương trình "tính toán, rào trước đón sau, bất chấp, chèo lái mọi thứ, vứt hết công sức của người khác để làm bàn đạp".

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng thế giới cũng như có thêm góc nhìn mới mẻ, gần gũi về nền âm nhạc cổ điển.

Mỹ Linh bất ngờ thành 'meme' của giới trẻ

Những biểu cảm của diva Mỹ Linh ở tập 13 Chị đẹp đạp gió rẽ sóng được khán giả chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Nhà sản xuất Chị đẹp xin lỗi

Nhà sản xuất Chị đẹp đạp gió rẽ sóng xin lỗi vì những sai sót trong tập 13 của chương trình.

An Anh

Bạn có thể quan tâm