Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễm Hương cưới ở Canada

Hoa hậu Diễm Hương tổ chức lễ cưới tại nhà thờ ở Canada. Song cô giấu kín danh tính về chồng.

Diễm Hương hiện sống ở Canada.

Ngày 21/1, Hoa hậu Diễm Hương chia sẻ những hình ảnh trong lễ cưới ở Canada. Hôn lễ diễn ra tại nhà thờ với sự chứng kiến của gia đình và số ít bạn bè thân thiết. Trong ngày đặc biệt của mẹ, con trai Diễm Hương cũng có bài phát biểu ngắn.

Tuy nhiên, Diễm Hương giữ kín danh tính của chồng. Theo chia sẻ của hoa hậu, chồng cũ của cô cũng gửi thiệp chúc phúc.

"Chọn một người thích hay thương mình thì dễ. Một người thương mình mà thích cả con mình cũng không khó. Nhưng một người thương mình, thương con mình, gia đình mình thương người đó là điều khó. Và Hương nghĩ Hương đã tìm được một người như vậy tại thời điểm hiện tại", Diễm Hương chia sẻ.

diem huong,  diem huong ket hon anh 1

Diễm Hương kết hôn ở Canada. Ảnh: Diễm Hương.

Người đẹp cho biết hiện tại, cô cảm thấy bình yên với cuộc sống mới. Cô hy vọng nhận được sự yêu thương, chúc phúc của mọi người dành cho gia đình nhỏ.

"Diễm Hương biết ơn sự yêu thương của gia đình, người thân và bạn bè dành cho mình. Sự hiện diện của mọi người khiến con/em vô cùng xúc động và biết ơn. Ngoài ra, Hương cũng rất trân quý tình cảm của mọi người vì nhiều lý do không thể tham dự hôn lễ vừa rồi mà đã gửi lời chúc đến gia đình nhỏ của Diễm Hương", cô bày tỏ.

Diễm Hương chuyển sang Canada sống từ cuối năm 2023. Cô cho biết mong muốn phát triển công việc liên quan lĩnh vực làm đẹp tại đây.

Diễm Hương sinh năm 1990, đăng quang cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2010. Cùng năm, cô thi Miss Earth, vào top 14 chung cuộc. Cô từng tham gia Miss Universe 2012 ở Mỹ.

Vào năm 2020, Diễm Hương cho biết hôn nhân với Quang Huy đổ vỡ. Nhưng họ vẫn tôn trọng nhau, cùng chăm sóc con trai Noah.

"Chúng tôi luôn tôn trọng nhau. Tôi chỉ có thể nói rằng tôi và anh Huy đang hợp tác tốt trong việc cố gắng mang lại cuộc sống vui vẻ cho con", cô nói với Znews.

Diễm Hương tâm sự đi qua cuộc hôn nhân với những biến cố, song cô không mất niềm tin vào tình yêu. Cô thấy mình ở hiện tại mạnh mẽ và tự tin.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Quỳnh Nga lội ngược dòng ngoạn mục ở Chị đẹp

Từ thí sinh bị loại, Quỳnh Nga trở lại nhóm hồi sinh của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng. Ở vòng công diễn 5, cô gây ấn tượng với màn đu vòng, nhào lộn.

An Anh

Bạn có thể quan tâm