Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diễn viên 'Cướp biển vùng Caribbean' tử vong vì bị cá mập tấn công

Tamayo Perry, diễn viên từng đảm nhận vai cướp biển trong "Cướp biển vùng Caribbean 4", qua đời ở tuổi 49.

Ngày 24/6, Variety đưa tin Tamayo Perry tử vong vì bị cá mập tấn công khi đang lướt sóng ngoài khơi đảo Oahu ở Hawaii. Thi thể nam diễn viên được báo cáo không còn nguyên vẹn.

AP dẫn lời Cơ quan An toàn Đại dương Honolulu và các dịch vụ khẩn cấp của thành phố, cho biết khoảng 13h ngày 23/6 (giờ địa phương), Perry được tìm thấy với nhiều vết cắn bởi cá mập ở bờ Bắc của đảo Oahu. Sau đó, anh được nhân viên y tế đưa vào đất liền bằng môtô nước nhưng đã tử vong trên đường đi.

Cuop bien vung Caribbean anh 1

Tamayo Perry được biết đến khi tham gia Cướp biển vùng Caribbean 4. Ảnh: ©Walt Disney Co.

"Perry là nhân viên cứu hộ, diễn viên được mọi người yêu mến", Kurt Lager - giám đốc Cơ quan An toàn Đại dương Honolulu - phát biểu trong họp báo. Ông nói thêm: "Anh ấy nổi tiếng ở bờ Bắc. Anh ấy là vận động viên lướt sóng chuyên nghiệp được biết đến trên toàn thế giới".

Trong khi đó, thị trưởng Honolulu, Rick Blangiardi, tri ân Perry là "thủy thủ huyền thoại và rất được kính trọng", đồng thời cho biết cái chết của ngôi sao sinh năm 1975 là "một mất mát bi thảm".

Tamayo Perry từng đảm nhận vai cướp biển trong Cướp biển vùng Caribbean 4 (2011), tham gia On Stranger Tides, Blue Crush, Hawaii Five-O, Charlie's Angels: Full Throttle. Kể từ tháng 7/2016, anh trở thành nhân viên cứu hộ, vận động viên lướt sóng chuyên nghiệp ở North Shore.

Những cuốn sách hay về ngành Công nghiệp Giải trí

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

Người đứng sau cảnh nóng

Chuyên gia điều phối cảnh thân mật có nhiều biện pháp giúp diễn viên thấy tự tin và an toàn hơn khi thực hiện phân đoạn nhạy cảm.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm