Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điện thoại Pháp Wiko tham vọng tấn công thị trường Việt

Sau khi có mặt tại hầu hết các thị trường châu Âu như Đức, Pháp, Ý, Bồ Đào Nha..., thương hiệu điện thoại Pháp Wiko chọn Việt Nam là điểm đến đầu tiên cho bước tiến vào châu Á.

Smartphone châu Âu giá rẻ

Ra mắt tại thị trường Việt Nam vào cuối tháng 8 vừa qua, 6 mẫu sản phẩm của Wiko có giá từ 1,49 triệu đồng đến 7,99 triệu đồng sẽ chính thức lên kệ vào giữa tháng 9. Các model này được chia làm 2 dòng riêng biệt: Highway trung, cao cấp và nhóm màu sắc có giá thấp hơn. Tất cả đều dùng Android 4.4.

Wiko là sự kết hợp giữa thiết kế mang phong cách châu Âu và những tính năng thiết thực, phục vụ tốt cho nhu cầu thông tin liên lạc, giải trí của người dùng, với mức giá khá rẻ. Tất cả các sản phẩm khi bán ra thị trường đều được đóng dấu CE (European Conformity), chứng nhận đạt tiêu chuẩn châu Âu.

Chứng nhận CE đạt tiêu chuẩn châu Âu trên sản phẩm Wiko.
Chứng nhận CE đạt tiêu chuẩn châu Âu trên sản phẩm Wiko.

 Tham vọng mở rộng thị trường

Gian hàng trưng bày của Wiko tại IFA Berlin 2014.
Gian hàng trưng bày của Wiko tại IFA Berlin 2014.

Mới đây, Wiko đã tham gia triển lãm Điện tử và Gia dụng IFA - một trong những sự kiện thường niên được mong chờ bởi các hãng công nghệ cũng như người tiêu dùng. Mỗi năm, IFA thu hút hàng ngàn đơn vị bán lẻ cũng như đông đảo khách tham quan. Đây là dịp để các hãng công nghệ giới thiệu và ra mắt những thiết bị hiện đại nhất.

Xuất hiện lần thứ 2 tại IFA Berlin 2014 với quy mô gian hàng lớn hơn, Wiko đã thu hút được sự quan tâm của nhiều khách tham quan và trở thành một trong những nhân tố tiềm năng của sự kiện. Trong thời gian tới, thương hiệu này sẽ tiếp tục ra mắt người tiêu dùng tại các thị trường tiềm năng khác như Thái Lan, Kenya, Ba Lan, Nigeria, Anh, Ma rốc, Ả Rập…

Gian hàng trưng bày Wiko thu hút nhiều khách tham quan.
Gian hàng trưng bày Wiko thu hút nhiều khách tham quan.
Sản phẩm Wiko trưng bày tại IFA cùng các nhãn hàng điện thoại khác.
Sản phẩm Wiko trưng bày tại IFA cùng các nhãn hàng điện thoại khác.

Trong ngày 13/9, người tiêu dùng Việt Nam có thể sở hữu chiếc điện thoại Wiko Highway 4G với mức giảm giá lên đến 40% và cơ hội bốc thăm trúng thưởng ví hàng hiệu Hermes dành cho khách hàng may mắn nhất. Sự kiện này diễn ra tại Trung tâm Thương mại Vincom, 72 Lê Thánh Tôn, quận 1, TP.HCM và Trung tâm Thương mại Vincom Bà Triệu, 191 Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Khi tham gia chụp ảnh cùng Wiko và chia sẻ trên trang Facebook Wiko Mobile Vietnam, người chơi cũng có cơ hội sở hữu Wiko Highway 4G. Thông tin chi tiết, độc giả tham khảo tại đây.

Ngô Ngọc Giang

Bạn có thể quan tâm