Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điện thoại lạ có thể thay thế smartphone

Janus One là điện thoại phổ thông có thiết kế siêu mỏng nhưng có khả năng thay thế smartphone nhờ kết nối Bluetooth tầm ngắn.

Vài tháng trước một dự án di động nhằm tìm kiếm sự đơn giản trong việc sử dụng thiết bị di động đã nhận được khoản tài trợ lớn từ cộng đồng. Dự án có tên Janus One khởi động nhằm mục đích Biến cuộc sống của con người trở nên đơn giản và theo một cách thông minh.
Vài tháng trước một dự án nhằm tìm kiếm sự đơn giản trong việc sử dụng thiết bị di động đã nhận được khoản tài trợ lớn từ cộng đồng. Dự án có tên The Light Phone khởi động nhằm mục đích: "Biến cuộc sống của con người trở nên đơn giản và theo một cách thông minh".
Janus One giống như một chiếc điều khiển kết nối với smartphone hoặc có thể sử dụng độc lập như một thiết bị di động cầm tay có thẻ SIM.
Janus One giống như một chiếc điều khiển kết nối với smartphone hoặc có thể sử dụng độc lập như một thiết bị di động cầm tay có thẻ SIM.
Ngoài ra, thiết bị có thể sử dụng như pin dự phòng cho điện thoại di động. Tuy nhiên ấn tượng nhất đó là nhà sản xuất giới thiệu Janus One có thể ở chế độ chờ trong 90 ngày nhờ viên pin dung lượng 1.500 mAh. Sản phẩm chỉ lớn hơn thẻ tín dụng một chút và dày 5,5 mm cùng khả năng chống nước.
Ngoài ra, thiết bị có thể sử dụng như pin dự phòng cho điện thoại. Tuy nhiên ấn tượng nhất của Janus One là nó có thể ở chế độ chờ trong 90 ngày nhờ viên pin dung lượng 1.500 mAh. Sản phẩm chỉ lớn hơn thẻ tín dụng và dày 5,5 mm cùng khả năng chống nước.
Janus One có thể hoạt động như 1 chiếc điện thoại thông thường, hỗ trợ mạng GSM với khe microSIM, thời gian thoại lên đến 12 giờ, danh bạ lưu 500 số, thiết bị còn có Bluetooth để kết nới với smartphone (trong khoảng 8 - 12 m) cùng cảm biến G-sensors
Janus One có thể hoạt động như 1 chiếc điện thoại thông thường, hỗ trợ mạng GSM với khe microSIM, thời gian thoại lên đến 12 giờ, danh bạ lưu 500 số, thiết bị còn có Bluetooth để kết nới với smartphone (trong khoảng 8 đến 12 m) cùng cảm biến G-sensors
Hiện tại Janus One có thể đặt hàng trên Kickstarter với giá <abbr class=69 USD bao gồm chi phí vận chuyển, sản phẩm có ba màu tùy chọn: Trắng, đen và vàng champagne, hỗ trợ 5 ngôn ngữ phổ thông: Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha và Trung Quốc." />
Hiện tại Janus One có thể đặt hàng trên Kickstarter với giá 69 USD bao gồm chi phí vận chuyển. Sản phẩm có ba màu tùy chọn: Trắng, đen và vàng champagne, hỗ trợ 5 ngôn ngữ phổ thông: Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha và Trung Quốc.

Trần Tiến

Ảnh: Janus One

Bạn có thể quan tâm