Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vertu tung điện thoại cục gạch cho tín đồ Bentley

Chiếc điện thoại trị giá 14.000 bảng, lấy cảm hứng từ Bentley Mulsanne, chỉ là một model phổ thông, không phải smartphone.

Vertu vừa ra mắt chiếc điện thoại thứ 2 dành riêng cho tín đồ Bentley. Không giống bản đầu tiên, chiếc Vertu Signature này chỉ là một mẫu điện thoại phổ thông cổ điển. Tuy nhiên, giá bán của nó thậm chí cao hơn nhiều những mẫu smartphone cao cấp nhất hiện nay.

Chiếc Vertu Signature mới lấy cảm hứng từ mẫu xe sang Bentley Mulsanne Speed. Không những thế, nó cũng sử dụng nhiều chất liệu đặc trưng của Bentley. Chẳng hạn, máy có nhiều chi tiết làm từ sợi carbon hay da Beluga Black ở mặt sau.

Người mua máy có thể tuỳ chọn màu da trên chiếc Vertu Signature cho phù hợp với chiếc Bentley của họ. Trên thân máy, dễ dàng nhận thấy logo “Flying B” quen thuộc của Bentley. Logo này được làm từ titanium. Bàn phím của máy làm bằng đá rubi, bao phủ bởi tinh thể sapphire.

Giá bán của chiếc Signature này là 14.500 bảng. Máy sẽ có mặt tại lễ hội xe nổi tiếng Goodwood và Concourse d’Elegance trước khi chính thức ra mắt ngày 18/9. Tất nhiên, những khách VIP đã có thể đặt trước máy ngay từ thời điểm hiện tại.

Trước đó, Vertu từng ra mắt chiếc Signature Touch cho tín đồ Bentley. Thiết bị này chạy Android, làm bằng chất liệu titanium cấp 5, da và ốc đều cùng chất liệu với xe sang Bentley. Tuy nhiên, giá bán của nó chỉ ở mức 13.000 euro. 

Bên trong xưởng sản xuất điện thoại Vertu

Mỗi kỹ sư của Vertu chịu trách nhiệm hoàn thành một chiếc điện thoại. Máy được làm thủ công hoàn toàn. Họ không bị ép phải làm sản phẩm trong thời hạn nhất định.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm