Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Galaxy S6 Edge bản Gold Platinum giá gần 8.000 USD

Chiếc Galaxy S6 Edge bản số lượng giới hạn màu Gold Platinum đang được rao bán trên eBay.

Chiếc Galaxy S6 Edge bản số lượng hạn chế. Ảnh: eBay.
Chiếc Galaxy S6 Edge bản số lượng hạn chế. Ảnh: eBay.

Với nhiều người, Galaxy S6 Edge không dành cho họ. Model này được chào bán với giá phổ biến 900 USD cho bản mở mạng, dung lượng 32GB. Tuy nhiên, mức giá trên vẫn chưa là gì nếu biết một nhà bán lẻ trên eBay đang cho chào bán Galaxy S6 Edge với giá 7.989 USD. Chiếc máy này là phiên bản “Limited Edition” 128 GB màu Gold Platinum, chào bán bởi KickMobiles.

Sẽ có 500 chiếc Galaxy S6 Edge bản đặc biệt được bán ra, trong đó đây là chiếc đầu tiên. Một vài chiếc khác đã được nhà bán lẻ này cho đấu giá thành công với giá khoảng 2.500 USD.

Bên trong hộp đựng của S6 Edge bản đặc biệt là một gối sạc không dây (giống với bản Samsung tặng cho người dùng đặt trước tại châu Âu), một thư mời tham dự Samsung BlueHouse, vỏ Clear View. Samsung BlueHouse là một dạng câu lạc bộ VIP cho khách hàng Samsung UK với các dịch vụ chăm sóc khách hàng đặc biệt và cơ hội trải nghiệm sớm các sản phẩm mới của hãng.

Máy không có số Serial Number. Ảnh: eBay.
Máy không có số Serial Number. Ảnh: eBay.

Tuy nhiên, có một vấn đề là chiếc máy này không hề có số Serial Number, ngoại trừ số thứ thự đánh trên hộp đựng máy.

Với số tiền nhỉnh hơn đôi chút, người dùng có thể mua được một chiếc Vertu sang trọng hoặc mọt chiếc Apple Watch bản mạ vàng đang gây xôn xao gần đây. 

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm