Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điện thoại HKPhone thành hàng xa xỉ ở vùng cao

Với người dân ở đồng bằng, việc sở hữu một chiếc smartphone không phải là chuyện gì lạ lẫm. Thế nhưng với người dân vùng cao, nơi mà Internet chưa chạm tới thì món đồ này thật xa xỉ.

Cuộc sống nơi vùng cao với bao khó khăn, nhọc nhằn, ở nhiều nơi, người dân còn chưa đủ điện để dùng, ăn chưa ngon, mặc chưa đẹp, nói gì đến chuyện sở hữu một chiếc điện thoại thông minh. Thế nhưng, ở bản Napro tỉnh Lào Cai - nơi cộng đồng người Dao sinh sống, trào lưu dùng smartphone đã bắt đầu được manh nha. Người đầu tiên sở hữu chiếc smartphone ở đây là ông Lý Láo Lở, giám đốc công ty thuốc tắm Sapa Napro.

Ông Lý Láo Lở (giữa) và chiếc HKPhone Revo HD4.

Ông tâm sự: “Nhìn khách du lịch tới đây hầu như ai cũng có một chiếc điện thoại màn hình lớn, vừa xem được tivi, vừa có thể chụp ảnh, tôi thích lắm”.

Một lần ra Hà Nội để giới thiệu sản phẩm, ông đọc được quảng cáo về chiếc điện thoại thông minh. Vốn đang rất tò mò về sản phẩm, ông tìm đến địa chỉ showroom HKPhone ở số 2 Xã Đàn để trải nghiệm. Sau khi được tư vấn, ông quyết định mua một chiếc Revo HD4.

Trở về bản, ông Lở hết sức nâng niu chiếc Revo HD4. “Tôi giữ nó cẩn thận lắm, hôm trước còn nhờ người đi Hà Nội mua hộ ốp lưng. Ngoài dùng máy để nghe - gọi, tôi còn học cách nhắn tin, đọc báo mạng, và chụp ảnh khoe với mọi người”, ông nói.

Chia sẻ thêm về cảm nhận dùng Revo HD4, ông cho hay: “Tôi thấy dùng máy này thích hơn những máy mà khách du lịch tới chỗ tôi hay mang, chụp ảnh nét, vào mạng 3G đọc báo cũng nhanh lắm. Dùng mãi không hao pin, có khi pin còn ngang cái điện thoại cùi cũ của tôi”.

Chiếc smartphone này nhanh chóng trở thành đồ vật được rất nhiều người quan tâm. Dân bản đến nhà ông ngày một nhiều để được trải nghiệm cảm giác dùng Revo HD4. Họ hỏi ông rất nhiều về giá thành và dịch vụ sản phẩm, nơi bán…Ai cũng mong muốn có được một chiếc điện thoại giống như ông, chức năng chụp hình của máy được dân bản đặc biệt yêu thích.

Hai cô gái ở công ty của ông là Lý Ngọc Ánh và Lý A Sử cũng thích Revo HD4 ngay từ cái nhìn đầu tiên. Họ quyết dành dụm tiền lương để đi Hà Nội mua máy. Sau nhiều đắn đo, Ngọc Ánh quyết định mua Revo LEAD còn A Sử mua Revo HD4 giống ông Lở.

Ngọc Ánh cùng bạn vui vẻ chụp hình bằng camera trước của Revo LEAD.

Khi được hỏi về mức giá của Revo HD4 và Revo LEAD, ông trả lời: “Theo tôi mức giá này rất hợp lý. Dân bản chúng tôi rất nghèo, nhưng với số tiền 4,3 triệu mua HD4 chúng tôi không tìm đâu được hàng chính hãng có chất lượng tốt hơn, rẻ hơn được nữa. Chiếc Revo LEAD cũng vậy”.

Sở hữu cấu hình chip lõi tứ, màn hình 5 inch HD, cùng dung lượng pin 2500 mAh Revo HD4 cho người dùng thỏa thích thao tác cùng lúc nhiều ứng dụng mà không hề giật. Ngoài ra người dùng có thể lướt web, nghe gọi trong suốt 2 ngày dài.

Ra đời sau Revo HD4 không lâu, Revo LEAD được cải tiến hơn với màn hình 5 inch Full HD, cùng thân hình siêu mỏng chỉ 8,5 mm, điểm nhấn là bộ đôi camera trước 8MPx và Camera chính lên đến 13 MPx. Với cấu hình này Revo LEAD có thể chụp ảnh sánh ngang máy ảnh số cũng như cho người dùng nhiều trải nghiệm cực đỉnh trên màn hình siêu mịn với mật độ điểm ảnh lên đến 441 ppi.

Revo LEAD sở hữu thiết kế sang trọng và là smartphone giá rẻ duy nhất được trang bị camera trước lên đến 8 MPX cùng camera chính 13 MPx.

Ngoài sản phẩm giá rẻ, chất lượng cao, HKPhone cũng là hãng điện thoại rất hiếm trên thị trường có những cam kết mạo hiểm nhưng rất có lợi cho người dùng.100% Hài lòng hay chương trình Sản phẩm chính hãng giá rẻ nhất Việt Nam cho phép khách hàng trả lại sản phẩm sau 3 ngày đầu, và còn tặng thêm 500.000 đồng nếu khách hàng tìm được sản phẩm chính hãng có giá rẻ hơn mà cấu hình tương đương sản phẩm của HKPhone.

Xem thêm các thông tin về sản phẩm và các chính sách của HKPhone tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm