Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thoải mái lưu phim cùng Revo LEAD

Bộ nhớ trong của chiếc Revo LEAD lên tới 16GB, đủ cho vài bộ phim HD luôn có sẵn trong máy.

Đối với một chiếc smartphone giá rẻ, hầu như khó có thể yêu cầu một dung lượng bộ nhớ ở mức thoải mái lưu trữ dữ liệu, bởi rào cản về giá thành khá lớn. Tuy nhiên đối với chiếc Revo LEAD thì đó không phải là vấn đề.

Quyết định lấy ngay Revo LEAD vì dung lượng bộ nhớ lên tới 16GB, anh Tuấn Vũ (Lạc Trung, Hà Nội) cho biết: “Mình chọn ngay smartphone này vì ở mức giá dưới 6 triệu đồng, tìm được một chiếc điện thoại có bộ nhớ trong 16GB đã khó, lại còn vừa có bộ nhớ 16GB và vừa sở hữu cấu hình “khủng” thì lại càng khó hơn.”

Thật vậy, đối với một chiếc smartphone trên thị trường, bộ nhớ 16GB là tối thiểu cho nhu cầu lưu trữ. Chắc chắn khi sử dụng, người dùng sẽ tải rất nhiều nhạc, video và game từ Google Play. Hàng trăm bài hát đã chiếm vài GB bộ nhớ, đó là chưa kể dung lượng “khổng lồ” từ video và game.

Khi mua, người dùng hãy tính đến việc rất nhiều game có thể chiếm tới hẳn 1GB bộ nhớ của máy.

Anh Hoàng Tùng (Q.1,TP.HCM) than thở: “Trước đây mình dùng smartphone có dung lượng lưu trữ chỉ 4GB cảm thấy “thiếu thốn” lắm. Hệ điều hành đã ngốn mất bao nhiêu rồi, chỗ trống dành cho ứng dụng và nhạc nhẽo gần như chẳng còn. Mình đã mua thẻ nhớ để “chống cháy” nhưng thực sự vẫn thích một chiếc smartphone có bộ nhớ trong đủ lớn để không phải mua thêm phụ kiện gì nữa”.

Một thời gian sau, có người bạn tư vấn cho anh Tùng sử dụng chiếc Revo LEAD. Sau khi tham khảo qua nhiều người, anh đã quyết định chọn LEAD bởi “máy rẻ, bộ nhớ cao, cấu hình…siêu cao”. Hoàng Tùng hào hứng khoe với bạn: “Tớ chọn được máy mới rồi. Màn hình full HD 5 inch, bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ 1,5GHz, RAM 1GB, cặp camera khủng 13 MPx và 8 MPx. Đặc biệt là dung lượng bộ nhớ đã lên tới 16GB, đúng với mơ ước bấy lâu nay”.

Các ứng dụng sẽ có nhiều “chỗ đứng” hơn trong chiếc smartphone của bạn với dung lượng bộ nhớ 16GB.

Tuy các điện thoại chạy hệ điều hành Android thường có tùy chọn mở rộng bộ nhớ lưu trữ bằng thẻ microSD, nhưng không ít người dùng chỉ thích có một bộ nhớ trong đủ “khủng” để không phải chọn thêm thẻ nhớ ngoài.

Bạn Ngọc Anh, một cô sinh viên xinh đẹp của đại học Hà Nội cũng cho biết: “Em đang dùng chiếc LEAD màu trắng, vì lưu nhiều nhạc và nhiều MV ca nhạc nên cần nhiều bộ nhớ lắm. Tuy nhiên em chẳng thích dùng thẻ nhớ ngoài, vì mình còn cài game và bao nhiêu ứng dụng khác nữa. Nghe nói có cách chuyển ứng dụng sang thẻ nhớ hay sao đó, nhưng “gà công nghệ” nên chịu thôi. Dù sao bộ nhớ trong 16GB cũng đủ cho em sử dụng thoải mái rồi”.

Bộ nhớ trong 16GB của Revo LEAD đủ cho hàng trăm bài nhạc.

Đối với nhiều người dùng, việc mở rộng không gian lưu trữ bằng thẻ nhớ ngoài khá phức tạp đối với họ. Bởi sau khi bộ nhớ trong đã đầy, các thao tác chuyển phân vùng lưu trữ sang thẻ nhớ hoặc muốn “kéo” toàn bộ ứng dụng nào đó từ bộ nhớ trong sang thẻ nhớ là một điều quá phức tạp. Phần lớn những người sử dụng sản phẩm đều cảm thấy hài lòng với bộ nhớ trong 16GB của máy.

Revo LEAD là chiếc smartphone mới nhất của hãng điện thoại thương hiệu Việt HKPhone, máy hiện đang được phân phối tại 120 showroom chuyên biệt trên khắp cả nước với mức giá 5,65 triệu đồng. Khi mua máy, người dùng sẽ được hưởng nhiều chính sách độc đáo như 100% Hài lòng cho phép trả lại máy trong 3 ngày đầu tiên mà không mất bất cứ chi phí nào, hay cam kết Sản phẩm chính hãng rẻ nhất Việt Nam sẽ tặng ngay 500.000 đồng cho khách mua tìm được smartphone chính hãng rẻ hơn mà cấu hình bằng (hoặc hơn) sản phẩm.

Xem thêm những đánh giá và thông số kĩ thuật của chiếc Revo LEAD tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm