Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lớp vỏ siêu bền của Revo LEAD

Đều sử dụng lớp vỏ bằng Polycarbonate, nhưng phiên bản màu đen và màu trắng của mẫu máy này lại có chút khác biệt.

Dù đã ra mắt từ đầu tháng 7 nhưng sau hơn 2 tháng phân phối, chiếc Revo LEAD của HKPhone vẫn giữ được sức hút. Một chiếc smartphone sở hữu màn hình full HD 5 inch, bộ vi xử lý lõi tứ 1,5GHz, RAM 1GB và cặp đôi camera 13 megapixel - 8 megapixel với mức giá dưới 6 triệu đồng là một mức giá “hời” hiện nay. Một trong những yếu tố khiến khách hàng hài lòng chính là chất lượng lớp vỏ của chiếc điện thoại này.

Anh Hoàng Hùng (Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết: “Tôi thực sự ấn tượng với lớp vỏ của chiếc LEAD màu đen. Vốn sợ nhất là điện thoại bám vân tay, trông rất bẩn nhưng thật may vì LEAD đen dùng vỏ sần, lại còn có họa tiết hoa văn nhỏ trông sang trọng, lịch lãm nữa”.

Được làm từ chất liệu Polycarbonate, nắp lưng của sản phẩn có độ bền gấp 300 lần nhựa thường. Polycarbonate rất linh hoạt, người dùng có thể uốn cong nắp lưng của chiếc điện thoại này thoải mái mà khi buông tay ra, tấm vỏ vẫn trở lại trạng thái bình thường. Bên cạnh đó, chất liệu sần của phiên bản màu đen giúp lớp vỏ trông sang trọng và đỡ bám vân tay hơn.

Khả năng uốn dẻo của chất liệu Polycarbonate.

Anh Quang Thắng (Q7, TPHCM) kể: “Cũng tại hôm đó mải vừa đi bộ vừa check Facebook nên mình lỡ sảy chân suýt ngã, làm văng điện thoại trên vỉa hè đến mấy mét. May không vỡ màn hình nhưng lớp vỏ có vài vết xước, nhưng thật may lau sạch bụi bẩn ở chỗ đó trông máy vẫn đẹp như thường”.

Vỏ sần với họa tiết hoa văn nhỏ giúp chiếc Revo LEAD màu đen trông sang trọng và lịch lãm. Đặc biệt Polycarbonate sẽ “vẫn đẹp” dù không may bị xước.

Sở dĩ bởi vết xước khi lau sạch vẫn có màu y hệt vỏ bởi công nghệ Polycarbonate cho màu sắc của toàn bộ lớp vỏ đều đồng nhất qua quy trình tạo màu vật liệu tinh vi. Điều này có nghĩa là toàn bộ thành phần nhựa của máy (kể cả ruột bên trong) đều có màu sắc y hệt nhau, chứ không chỉ là lớp phủ bên ngoài.

Cùng là Polycarbonate nhưng phiên bản màu trắng của Revo LEAD lại có đôi chút khác biệt. Chị Quỳnh Hoa, nhân viên văn phòng tại Ngọc Khánh, Hà Nội cho biết: “LEAD màu trắng đúng là dành cho phụ nữ. Lớp vỏ bóng bẩy làm mình cầm trên tay trông nổi bật hẳn. Vân tay trên vỏ của LEAD trắng rất dễ lau lau sạch, hơn hẳn những chiếc smartphone trước mà mình từng dùng”.

Anh Phí Hữu Thanh Long, trưởng phòng phát triển sản phẩm cho biết: “Thực ra LEAD trắng vẫn dùng chất liệu Polycarbonate. Tuy nhiên do lớp vỏ bóng nên hãng đã phủ thêm 1 lớp Teflon trên bề mặt. Teflon thường được dùng để tráng trên chảo chống dính, nên khả năng chống bám bẩn của bản màu trắng rất tốt, lớp vỏ dễ lau chùi và cũng ít bám vân tay hơn”.

Revo LEAD phiên bản màu trắng được phủ một lớp Teflon chống vân tay và tạo cảm giác bóng bẩy cao cấp.

Điểm khác biệt duy nhất của chiếc điện thoại phiên bản màu trắng là lớp vỏ bóng thay vì vỏ đen sần họa tiết nhỏ. Vẫn sử dụng chất liệu siêu bền Polycarbonate nhưng vỏ bóng của LEAD trắng được phủ lên một lớp Teflon mỏng tạo vẻ cao cấp và bóng bẩy cho sản phẩm, bên cạnh đó cũng chống vân tay hiệu quả hơn và dễ lau chùi.

Với nhiều công nghệ đặc biệt, sản phẩm hiện đang được phân phối tại 120 showroom trên khắp cả nước với mức giá 5,65 triệu đồng. Người dùng khi mua máy sẽ được hưởng rất nhiều chính sách độc đáo như chương trình 100% Hài lòng cho phép trả lại máy trong 3 ngày đầu tiên mà không mất bất cứ chi phí nào. Khi mua máy, người dùng còn được tặng kèm bộ quà tặng trị giá 500.000 đồng.

Xem thêm những công nghệ độc đáo khác của Revo LEAD và chi tiết bộ quà tặng tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Xe dap dien hop thoi trang cho teen hinh anh

Xe đạp điện hợp thời trang cho teen

0

Xe đạp điện không chỉ đơn giản là một phương tiện đi lại mà còn là một món “phụ kiện” độc đáo, khoe phong cách và gu thời trang cá tính.

Bạn có thể quan tâm