Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diện mạo mới của Neymar

Tiền đạo sinh năm 1992 dành nhiều thời gian để thay đổi vẻ ngoài trước thềm mùa giải 2021/22.

Neymar tạm gác lại nỗi buồn sau thất bại ở Copa America 2021 để tận hưởng những ngày nghỉ trước thềm mùa giải mới. Tiền đạo người Brazil đã dành 4 tiếng tại salon để tạo kiểu tóc bện thừng (dreadlock-style) cầu kỳ.

Dien mao moi cua Neymar anh 1

Mái tóc bện cầu kỳ của Neymar.

Chia sẻ về kiểu tóc của Neymar, nhà tạo mẫu Nanda Burguesinha cho biết: "Neymar muốn tạo một kiểu tóc ấn tượng và chúng tôi đã đưa ra ý tưởng để anh ấy không bị nhầm lẫn với bất kỳ ai".

Neymar vốn được biết đến là một ngôi sao bóng đá thường xuyên dành thời gian để chăm sóc vẻ ngoài. Trước khi khoe với người hâm mộ mái tóc bện thừng, chân sút sinh năm 1992 từng thu hút sự chú ý với mái tóc nhuộm hồng vào tháng 2/2020.

Trên mạng xã hội, nhiều CĐV trêu đùa Neymar khi so sánh mái tóc mới của anh với một chiếc chổi lau nhà hay một bát mỳ, số khác lại cho rằng tuyển kiểu tóc bện này sẽ gây bất tiện khi cầu thủ 29 tuổi ra sân thi đấu.

Sáng 11/7 (giờ Hà Nội), Neymar rơi nước mắt sau khi cùng tuyển Brazil thất bại trong việc bảo vệ ngôi vương Copa America trước Argentina. Tuy nhiên, anh đã nhanh chóng lấy lại tinh thần khi ngồi hàn huyên với người đồng đội cũ thân thiết Lionel Messi.

Neymar cũng đã làm rõ tương lai bằng việc ký hợp đồng dài hạn với PSG. Tiền đạo sinh năm 1992 vẫn tỏ rõ tham vọng giành chức vô địch Champions League cùng đội bóng thủ đô. CLB chủ sân Parc des Princes đang hoạt động năng nổ trên thị trường chuyển nhượng bằng việc chiêu mộ 3 tân binh chất lượng gồm Achraf Hakimi, Sergio Ramos và Gianluigi Donnarumma.

Khoảnh khắc của Messi và Neymar sau trận chung kết Lionel Messi tươi cười khi ngồi cạnh hai cầu thủ PSG là Neymar và Leandro Paredes sau khi Argentina hạ Brazil 1-0 để vô địch Copa America 2021.

Chiến thuật của Brazil phá sản vì Neymar

Được trao sự tự do trong cách di chuyển nhưng những gì Neymar làm được ở chung kết Copa America không tạo ra ảnh hưởng, thậm chí còn khiến Brazil suy yếu.

Nụ cười của Neymar và mối thù Brazil - Argentina

Cảm giác như việc đánh bại đối thủ truyền kiếp không còn là mục tiêu cao nhất với Neymar và các cầu thủ Brazil.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm