Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Diện bikini xuống hồ, biểu tình giữa hơi cay - muôn màu cho Giáng sinh

Từ Anh, Đức, Nga, Australia đến Kyrgyzstan, từ già đến trẻ, mọi người ở mọi tầng lớp xã hội tưng bừng chào đón Giáng sinh theo cách của riêng họ.

nguoi dan the gioi don Giang sinh anh 1

Ngày hội bơi ở hồ Blackroot, Sutton Coldfield, Vương quốc Anh. Đây là truyền thống hàng năm nhân dịp Giáng sinh. Mọi người từ mọi lứa tuổi có thể đến đây tham gia trong trang phục ông già Noel vào buổi sáng sớm lạnh lẽo ngày Giáng sinh. Ảnh: LNP.

nguoi dan the gioi don Giang sinh anh 2

Các thành viên câu lạc bộ bơi Serpentine Swimming tham gia cuộc thi Peter Pan Cup nhân dịp Giáng sinh tại Serpentine ở Hyde Park, London, Anh. Ảnh: PA.

nguoi dan the gioi don Giang sinh anh 3

Người tham gia cuộc thi bơi Copa Nadal (Cúp Giáng sinh) tại bến cảng cũ Port Vell bên bờ sông ở Barcelona, Tây Ban Nha, trong trang phục ngày lễ. Cuộc thi bơi Giáng sinh truyền thống đã thu hút hơn 300 người tham gia. Ảnh: Getty.

nguoi dan the gioi don Giang sinh anh 4

Nữ Công tước xứ Cambridge, Catherine (biệt danh Kate) và công chúa Charlotte chào mọi người khi rời khỏi nhà thờ St. Mary Magdalene sau khi gia đình Hoàng gia Anh đón Giáng sinh ở Sandringham, hạt Norfolk, miền đông nước Anh hôm 25/12. Ảnh: Reuters.

nguoi dan the gioi don Giang sinh anh 5

Sáng Giáng sinh với khung cảnh nên thơ ở Scotland. Ảnh: PA.

nguoi dan the gioi don Giang sinh anh 6

Người biểu tình Hong Kong trong trang phục Giáng sinh tháo chạy khỏi hơi cay của cảnh sát. Đã hơn 6 tháng kể từ khi nổ ra cuộc đối đầu giữa người biểu tình và cảnh sát đặc khu. Ảnh: AP.

nguoi dan the gioi don Giang sinh anh 7

Một gia đình thích thú ngắm nhìn vật trang trí Giáng sinh, năm mới tại quảng trường trung tâm Ala-Too, Bishkek, Kyrgyzstan. Ảnh: Getty.

nguoi dan the gioi don Giang sinh anh 8

Xứ Bạch Dương trở nên lung linh, huyền ảo hơn trong những ngày cận kề năm mới 2020. Trong ảnh là các nghệ sĩ trong trang phục Ông già Noel chụp ảnh với người dân trên xe buýt ở Saint Petersburg, Nga. Ảnh: Reuters.

Những nước đón Giáng sinh giữa tâm bão và cháy rừng

Cháy rừng nghiêm trọng cùng đợt sóng nhiệt hơn 40 độ C ở Australia và bão Phanfone đổ bộ Philippines đã cướp đi Giáng sinh của hàng triệu người.

Cụ ông vô gia cư không đủ tiền xe buýt để gặp con gái vào Giáng sinh

Cụ ông vô gia cư khao khát được gặp con gái vào Giáng sinh. Ông tìm mọi cách, kể cả viện đến người thân để có được 27 USD tiền xe buýt, nhưng với ông, “đời không như mơ”.

Hạnh Vũ

Bạn có thể quan tâm