Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Sneijder sẵn sàng giảm lương để khoác áo MU

Sneijder sẵn sàng giảm lương để khoác áo MU, Real hỏi mua Glen Johnson, Liverpool muốn gia hạn hợp đồng với Suarez, HLV David Moyes sẽ mua sắm vào tháng 1/2014 là những tin chính hôm nay (ngày 7/12/2013).

Sneijder sẵn sàng giảm lương để khoác áo MU

Sneijder (phải) muốn đầu quân cho MU.

Giới truyền thông Anh đưa tin Wesley Sneijder rất muốn chuyển đến khoác áo Quỷ đỏ ở kỳ chuyển nhượng tới. Đáng chú ý là tiền vệ người Hà Lan sẵn sàng giảm mức lương hiện tại đang hưởng tại Galatasasay (6 triệu bảng) để sớm được thi đấu cho MU. Ở những kỳ chuyển nhượng gần đây, CLB chủ sân Old Trafford rất muốn bổ sung một tiền vệ chất lượng và giàu kinh nghiệm. Tuy nhiên, nhà vô địch Ngoại hạng Anh vẫn chưa thể đưa về Old Trafford một cầu thủ ưng ý.

MU – Newcastle: Quỷ đỏ khủng hoảng hàng công

Tiếp đón đối thủ mới phải nhận thất bại 0-3 ở vòng trước Newcastle, thầy trò HLV David Moyes hy vọng có một trận đấu dễ thở trên sân Old Trafford.

 

Real hỏi mua Glen Johnson

Johnson lọt tầm ngắm của Real.

Đội bóng Hoàng gia đang để mắt đến hậu vệ phải của Liverpool. Trong màu áo CLB chủ sân Anfield, Glen Johnson hiện có một suất trong đội hình một. Tính đến thời điểm hiện tại, tuyển thủ người Anh đã thi đấu 9 trận cho Liverpool sau 14 vòng ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, HLV Rodgers sẵn sàng để Johnson ra đi nếu nhận được đề nghị hợp lý về mức phí chuyển nhượng.

Liverpool muốn gia hạn hợp đồng với Suarez

Suarez có thể sẽ nhận mức lương cao nhất trong lịch sử Liverpool.

HLV Rodgers đang nỗ lực thuyết phục ban lãnh đạo CLB chủ sân Anfield ký giao kèo mới với chân sút người Uruguay. Hợp đồng hiện tại giữa Luis Suarez và Liverpool có thời hạn đến năm 2015. Đang có phong độ ấn tượng mùa này (ghi 13 bàn/7 trận), tiền đạo khoác áo số 7 của Liverpool nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn châu Âu. Nhằm thuyết phục Luis Suarez gắn bó lâu dài với sân Anfield, HLV Rodgers muốn ban lãnh đạo trả mức lương kỷ lục trong lịch sử CLB cho tuyển thủ người Uruguay.

HLV David Moyes sẽ mua sắm vào tháng 1/2014

HLV David Moyes lên kế hoạch bổ sung lực lượng cho Quỷ đỏ thành Manchester.
Thành tích thi đấu không tốt của Quỷ đỏ ở Premier League mùa này (xếp thứ 9 sau vòng 14) buộc HLV David Moyes phải lên kế hoạch tăng cường nhân sự. Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây, chiến lược gia người Scotland chia sẻ: “MU luôn nghĩ đến việc tăng cường lực lượng. Đó là mong muốn của ban lãnh đạo đội bóng mỗi khi thị trường chuyển nhượng mở cửa. MU sẽ cố gắng có tân binh ở kỳ chuyển nhượng sắp tới". Mục tiêu hàng đầu của HLV David Moyes là đưa một tiền vệ chất lượng về Old Trafford.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm