Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Sao Barca nhận định Real suy sụp tinh thần

Harry Kane có thể vắng mặt đầu mùa tới, M.U không nên ăn mừng khi xếp thứ tư, Xavi chia tay Barcelona hè này là những tin chính ngày 19/5.

Sao Barca nhận định Real suy sụp tinh thần

Real thua Barcelona trong trận siêu kinh điển lượt về mùa này.

Hậu vệ Jeremy Mathieu của tân vương La Liga Barca chia sẻ trên trang AS: “Real Madrid chiến đấu quyết liệt và gây khó khăn cho chúng tôi. Tuy nhiên, họ đã suy sụp tinh thần ở giai đoạn cuối mùa. Barca chỉ thi đấu hay trong những vòng đấu cuối”. Sau thời gian dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga, Real Madrid hụt hơi khi để Barcelona vượt lên. Với việc duy trì cách biệt 4 điểm trước Los Blancos đến vòng 37, gã khổng lồ xứ Catalan vô địch lần thứ 23 trong lịch sử đội bóng.

Harry Kane có thể vắng mặt đầu mùa tới

Harry Kane thi đấu thành công mùa này với danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League.

Ở buổi phỏng vấn mới đây, HLV Mauricio Pochettino của Tottenham cho biết: “Thi đấu nhiều trận ở Premier League và Europa League trong mùa giải kéo dài, Harry Kane cần nghỉ ngơi”. Ngày 17/6, Harry Kane sẽ chơi cho U21 Anh. Với việc phải liên tục ra sân, vị thuyền trưởng của Tottenham cho rằng, học trò cần được nghỉ ngơi để hồi phục thể lực trước khi trở lại giải quốc nội mùa tới.

M.U không nên ăn mừng khi xếp thứ tư

M.U cần tăng cường lực lượng cho mùa tới.

Trung vệ Chris Smalling cho rằng, M.U không nên vui mừng khi giành suất dự Champions League mùa tới. Anh cho biết: “Kết quả trên sẽ là chưa đủ thành công cho mùa tới. Tôi hy vọng, đội bóng sẽ được reo hò ăn mừng chức vô địch”. Theo hậu vệ người Anh, Quỷ đỏ đã chơi khá tốt mùa này. Ngoài ra, Smalling cho rằng, Chelsea đoạt cúp mùa này do thể hiện sự chắc chắn trong phòng ngự và phong độ ổn định.

 

Xavi chia tay Barcelona hè 2015

Xavi sẽ rời Barcelona mùa hè này.

Trang Mundo Deportivo đưa tin, tiền vệ lão tướng người Tây Ban Nha thông báo rời sân Nou Camp ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Anh tiết lộ sẽ chuyển đến chơi cho câu lạc bộ Al Sadd của Qatar. Mùa này, Xavi không đóng góp nhiều cho Barcelona khi thường xuyên phải ngồi dự bị. Anh chỉ đóng góp một bàn thắng trong hành trình giành chức vô địch La Liga của Barcelona.

 

Busquets: 'Vô địch La Liga khó hơn Champions League'

Barcelona lần thứ 23 đoạt cúp ở La Liga sau mùa giải cạnh tranh quyết liệt với Real Madrid. Mục tiêu tiếp theo của gã khổng lồ xứ Catalan là cúp nhà Vua và Champions League.

Đức Mạnh

Ảnh: Goal/Skysport

Bạn có thể quan tâm