Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

De Gea chỉ xếp thứ 3 trong top ứng viên thủ môn M.U mùa tới

Theo đánh giá từ nhà cái Sky Bet, thủ thành người Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ chia tay sân Old Trafford ngay trong hè này.

1. Hugo Lloris - 11/4 (đặt 4 ăn 11)

Không phải De Gea cũng chẳng phải Valdes, Hugo Lloris được đánh giá có nhiều cơ hội đứng trong khung gỗ M.U ở trận mở màn Premier League 2015/16. Thủ thành người Pháp thi đấu nổi bật khi có 7 trận giữ sạch lưới và hàng tá pha cứu thua xuất thần cho Tottenham ở mùa giải năm nay. Do mong muốn được thi đấu tại Champions League, Lloris đang tính khả năng chia tay sân White Hart Lane.

2. Victor Valdes - 3/1 (đặt 1 ăn 3)

Valdes sở hữu kinh nghiệm và đẳng cấp đã được kiểm chứng. Tuy nhiên, quãng thời gian không được thi đấu đỉnh cao quá lâu có thể sẽ khiến lão tướng 33 tuổi đánh mất phong độ. Dẫu vậy, nếu De Gea ra đi, Valdes vẫn sẽ là một trong những ứng viên hàng đầu cho vị trí người trấn giữ khung thành "Quỷ đỏ".

3. David De Gea - 4/1 (đặt 1 ăn 4)

De Gea được xem như ngôi sao sáng nhất tại sân Old Trafford mùa này. Nhờ phong độ ấn tượng của thủ thành người Tây Ban Nha, "Quỷ đỏ" đã chính thức trở lại top 4 và giành vé dự Champions League. Nhưng nỗi nhớ nhà cùng sự chèo kéo quyết liệt từ Real Madrid, tương lai của De Gea tại "Nhà hát của những giấc mơ" đang trở nên mong manh hơn bao giờ hết.

4. Asmir Begovic - 7/1 (đặt 1 ăn 7)

Phong độ ổn định của Begovic ở mùa giải năm nay lại khiến BLĐ Stoke City lo sốt vó bởi bản giao kèo giữa anh và đội chủ sân Britannia chỉ còn thời hạn 1 năm. HLV Mark Hughes rất muốn giữ chân tuyển thủ Bosnia nhưng ở tuổi 27, Begovic có quyền mơ đến một bến đỗ lớn hơn.

5. Tim Krul - 12/1 (đặt 1 ăn 12)

Van Gaal có lẽ đã hiểu quá rõ về Tim Krul. Cả hai từng sắm vai thầy trò trong màu áo tuyển Hà Lan tại World Cup 2014. Với việc M.U vừa đón Memphis Depay, sẽ chẳng ngạc nhiên nếu nhà cầm quân 63 tuổi kéo thêm một cậu học trò đồng hương nữa về Old Trafford.

6. Petr Cech - 14/1 (đặt 1 ăn 14)

Tiếp tục ở lại Chelsea, Cech sẽ rất khó cạnh tranh vị trí chính thức với đàn em Courtois. Một mùa giải đánh bóng băng ghế dự bị đã quá đủ với người gác đền tầm cỡ như Cech. Ở tuổi 32, ngôi sao người SH Séc vẫn thừa sức tỏa sáng nếu được trao cơ hội tại những đội bóng lớn, như M.U.

7. Jasper Cillessen - 16/1 (đặt 1 ăn 16)

Jasper Cillessen chính là sự lựa chọn số một của Van Gaal trong khung thành tuyển Hà Lan tại World Cup 2014. Chiến lược gia hiện dẫn dắt M.U từng rất thích phong cách bắt bóng chắc tay của cậu học trò cũ. Ở mùa giải năm nay, Cillessen tiếp tục cho thấy phong độ ổn định bằng danh hiệu "Cầu thủ hay nhất Ajax".

8. Iker Casillas - 16/1 (đặt 1 ăn 16)

Nếu De Gea gia nhập giải ngân hà Real, vị trí chính thức của Iker Casillas sẽ bị đe dọa nghiêm trọng. Thay vì nuôi hy vọng cạnh tranh với De Gea, "thánh Iker" hoàn toàn có thể tính tới khả năng thế chỗ đàn em đồng hương ở M.U.

9. Anders Lindegaard - 20/1 (đặt 1 ăn 20)

Lindegaard từng ít nhiều để lại ấn tượng ở một vài trận đấu hiếm hoi được ra sân. Tuy nhiên, cơ hội để thủ thành người Đan Mạch có tên trong đội hình xuất phát của M.U ở trận mở màn Premier League 2015/16 không được đánh giá quá cao bởi từ lâu, anh đã bị xem như người thừa tại sân Old Trafford.

10. Ben Amos - 20/1 (đặt 1 ăn 20)

Giống như Lindegaard, Ben Amos cũng rất khó có cơ hội thể hiện mình trong màu áo "Quỷ đỏ". Thủ môn 25 tuổi có thể cũng sẽ ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới để tìm kiếm một bến đỗ phù hợp.

De Gea - ngôi sao số một của M.U

Cây viết Nick Wright của Sky Sports đã đưa ra những phân tích cho thấy tầm quan trọng khó thay thế của thủ thành David De Gea trong màu áo “Quỷ đỏ”.

Thành Quảng

Ảnh: Tổng hợp

Bạn có thể quan tâm