Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Roman Abramovich muốn mua Ronaldo

PSG nên gia hạn hợp đồng với Laurent Blanc, AS Roma lên kế hoạch giữ chân Szczesny, Neymar có thể trở thành cầu thủ hay nhất thế giới là những tin chính hôm nay 12/11.

Roman Abramovich muốn mua Ronaldo

Trang AS cho biết, ông chủ Chelsea lên kế hoạch chiêu mộ Cristiano Ronaldo để tái thiết đội bóng. Mùa này, "The Blues" thi đấu gây thất vọng khi đứng thứ 16 sau 12 vòng đầu ở Premier League. Họ còn sớm trở thành cựu vương League Cup. Trong khi đó, giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Cristiano Ronaldo không hạnh phúc ở Real Madrid sau khi huấn luyện viên Rafael Benitez trở thành thuyền trưởng đội bóng. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha muốn xây dựng lối chơi của "Los Blancos" xoay quanh Gareth Bale.

Cristiano Ronaldo có thể chia tay Real Madrid hè tới. Ảnh: Getty Images.

PSG nên gia hạn hợp đồng với Laurent Blanc

"PSG ngày càng tốt hơn. Đội bóng tin tưởng kế hoạch của Laurent Blanc. Ông ấy tiếp tục kiểm soát phòng thay đồ. Đây là điều quan trọng bởi có sự tôn trọng lớn”, cựu hậu vệ người Pháp, Frank Leboeuf chia sẻ. Mùa này, PSG thi đấu rất thành công với thành tích bất bại tại Ligue 1 và dẫn đầu bảng xếp hạng khi hơn đội đứng thứ hai Lyon 10 điểm (35 so với 25).

AS Roma lên kế hoạch giữ chân Szczesny

“Chúng tôi đang nỗ lực nhằm ký hợp đồng dài hạn với Szczesny. Tuy nhiên, việc thuyết phục Arsenal thật khó khăn”, Giám đốc thể thao Walter Sabatini của AS Roma chia sẻ. Từ đầu mùa, thủ môn người Ba Lan khoác áo đội bóng của Italy theo hợp đồng mượn từ Arsenal. Sau 9 lần ra sân tại Serie A mùa này, Szczesny có 3 trận giữ sạch lưới và góp phần giúp AS Roma đứng thứ ba trên bảng xếp hạng sau Fiorentina và Inter Milan khi ít hơn 1 điểm (26 so với 27).

Neymar có thể trở thành cầu thủ hay nhất thế giới

Cựu tiền đạo của Barcelona, Ronaldinho nhận định: “Neymar là hiện tượng, người bạn tuyệt vời và cầu thủ Brazil xuất sắc thời điểm này. Thật là tuyệt vời khi xem cậu ấy thi đấu. Tôi nghĩ Neymar có thể trở thành cầu thủ hay nhất thế giới và hy vọng mọi chuyện tốt đẹp đến với cậu ấy”. Neymar hiện là thủ quân của tuyển Brazil. Anh được chờ đợi dẫn dắt hàng công Selecao thi đấu tốt trong trận gặp Argentina ở lượt trận thứ ba vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ diễn ra lúc 7h ngày 13/11.

Real Madrid sẵn sàng bán Ronaldo và Benzema

Trang Sport đưa tin, đội bóng Hoàng gia khởi động kế hoạch tuyển quân ở hè 2016. Để có tiền mua sắm cầu thủ, Real không loại trừ khả năng cho phép Ronaldo và Benzema rời Bernabeu.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm