Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real Madrid sẵn sàng bán Ronaldo và Benzema

Trang Sport đưa tin, đội bóng Hoàng gia khởi động kế hoạch tuyển quân ở hè 2016. Để có tiền mua sắm cầu thủ, Real không loại trừ khả năng cho phép Ronaldo và Benzema rời Bernabeu.

Chủ tịch Florentino Perez muốn tăng chất lượng cho đội hình Real Madrid để thực hiện tham vọng trở lại vị trí số một La Liga và Champions League. Sau khi chi nhiều tiền để mua cầu thủ thời gian qua, "Los Blancos" vẫn xếp sau đại kình địch Barcelona. Điều đó khiến ông chủ Real Madrid không vui.

Benzema (trái) và Ronaldo (phải) có thể chia tay Real hè tới. Ảnh: Sports News.

Khi hai tiền đạo chủ lực Cristiano Ronaldo và Benzema không còn đem đến sự yên tâm, ông buộc phải thanh lọc để dọn chỗ đón ngôi sao mới. Ở tuổi 30, CR7 không còn đóng góp những bàn thắng quan trọng cho Real Madrid. Trong trận thua Sevilla 2-3 cuối tuần trước, tiền đạo người Bồ Đào Nha im tiếng trong vòng vây của hậu vệ đối phương.

Trong khi đó, Benzema làm ảnh hưởng hình ảnh đội bóng khi liên tục gặp rắc rối bên ngoài sân cỏ. Anh đã bị cảnh sát triệu tập khi dính líu đến vụ tống tiền đồng đội Valbuena. Vụ việc đang được cảnh sát Pháp điều tra thêm.

Mục tiêu của Chủ tịch Florentino Perez là tiền đạo Robert Lewandowski và thủ môn David de Gea. Mùa này, chân sút người Ba Lan thể hiện phong độ cao trong màu áo Bayern Munich. Anh ghi 19 bàn sau 18 trận ở mọi đấu trường. Còn David de Gea có nhiều pha cứu thua xuất sắc cho MU. Anh góp công lớn giúp "Quỷ đỏ" Manchester có mặt trong 4 tại Premier League và chơi thành công ở Champions League.

Tuy nhiên, việc thuyết phục Bayern Munich và MU nhượng lại cầu thủ trụ cột của họ sẽ không dễ. Trong trường hợp của thủ môn David de Gea, Real Madrid bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ anh khi thiếu quyết liệt và không chịu chi mạnh tay hè vừa qua. "Los Blancos" thất bại trong vụ thủ thành người Tây Ban Nha đúng ngày cuối kỳ chuyển nhượng. Sau đó, David de Gea đã ký hợp đồng mới với MU có thời hạn đến năm 2019.

Còn với Robert Lewandowski, Bayern Munich sẽ khó chấp nhận mất anh. Lý do là tiền đạo người Ba Lan giữ vai trò quan trọng trong đội hình câu lạc bộ chủ sân Allianz Arena. Họ có tham vọng bảo vệ ngôi vương Bundesliga và trở lại vị trí số một tại Champions League.

Ngoài ra, Real Madrid quan tâm đến Eden Hazard - cầu thủ hiện không hạnh phúc ở Chelsea. Anh hiện phải chịu áp lực lớn khi thi đấu không tốt từ đầu mùa. Tiền vệ người Bỉ đã chơi tổng cộng 966 phút ở Premier League, nhưng chưa ghi bàn nào cho Chelsea. Khả năng Hazard rời sân Stamford Bridge khá cao, nên đây là cơ hội cho Real Madrid chiêu mộ cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh mùa trước.

Nguyên nhân khiến Ronaldo sa sút phong độ

Từ hình ảnh một sát thủ khét tiếng, Cristiano Ronaldo bất ngờ sa sút trong thời gian gần đây. Vậy điều gì đang khiến Ronaldo không còn là chính mình?

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm