Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Real muốn mời Guardiola về cầm quân

MU đón tin không vui trước trận gặp Leicester, Varane nghỉ thi đấu 3 tuần, Bayern Munich thu lãi kỷ lục là những tin chính hôm nay 28/11.

Real muốn mời Guardiola về cầm quân

Giới truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, đội bóng hoàng gia Real Madrid đang tìm kiếm một nhà cầm quân mới để thay thế Rafael Benitez. Mục tiêu lọt tầm ngắm của câu lạc bộ chủ sân Bernabeu là Pep Guardiola. Tuy nhiên, đây là thương vụ khó cho ban lãnh đạo "Los Blancos", bởi việc thuyết phục chiến lược gia có mối quan hệ thân thiết với Barcelona đồng ý dẫn dắt Real không dễ dàng. Hơn nữa, Pep Guardiola từng tiết lộ muốn chọn Anh làm điểm tiếp theo trong sự nghiệp cầm quân.

Huấn luyện viên Pep Guardiola sẽ hết hạn hợp đồng với Bayern Munich hè tới và hiện nhận được lời mời gọi của nhiều đội bóng lớn ở châu Âu. Ảnh: Sky Sports.

MU đón tin không vui trước trận gặp Leicester

"Quỷ đỏ" Manchester sẽ gặp nhiều khó khăn trong chuyến làm khách tới sân King Power của Leicester City, bởi Jese Lingard và Marcos Rojo là hai cầu thủ mới nhất gia nhập danh sách chấn thương. Trước đó, Phil Jones, Herrera, Valencia và Luke Shaw đã nghỉ thi đấu do không đảm bảo thể lực. Trong trận gặp Leicester, hàng phòng ngự MU sẽ đối diện thử thách lớn khi đụng độ chân sút đang có phong độ cao Vardy với 10 trận gần đây ghi bàn liên tiếp.

Varane nghỉ thi đấu 3 tuần

Trung vệ người Pháp phải rời sân ở hiệp 1 trong trận thắng 4-3 của Real Madrid trước Shakhtar Donetsk thuộc lượt thứ 5 vòng bảng Champions League. Các bác sĩ xác định, anh phải rời xa sân cỏ ba tuần do gặp vấn đề ở đùi. Huấn luyện viên Rafael Benite đau đầu với lực lượng của hàng phòng ngự Real Madrid, bởi Ramos và Marcelo cũng đang điều trị chấn thương.

Bayern Munich thu lãi kỷ lục

Đội chủ sân Allianz Arena công bố bản báo cáo tài chính tính tới hết tháng 6/2015. Họ đã bỏ túi hơn 111,5 triệu euro. Đây là mức lãi kỷ lục trong 115 năm lịch sử của đội bóng này. Cụ thể, tổng doanh thu mà Bayern thu về ở mùa trước là 523 triệu euro, giảm 5 triệu euro so với mùa 2013-2014. Tuy nhiên, tổng chi chỉ đạt mức 411,5 triệu euro, nên đội bóng xứ Bavaria vẫn đạt doanh thu cao nhất trong lịch sử.

Chuyên gia dự đoán MU hòa đội đầu bảng cuối tuần này

“Quỷ đỏ” sẽ làm khách đến sân King Power với mục tiêu đánh bại Leicester nhằm khẳng định tham vọng vô địch Premier League, nhưng mục tiêu trên thực sự khó với họ thời điểm này.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm