Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Jose Mourinho tuyên bố không mua cầu thủ

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho biết hạnh phúc với đội hình hiện tại của Chelsea, nên không có kế hoạch chiêu mộ cầu thủ vào tháng 1/2016.

"Chúng tôi đang ở tháng 11 và chỉ tập trung vào việc làm tốt nhất nhiệm vụ của mình. Chúng tôi không nói chuyện về việc mua sắm, chi tiêu, mà chỉ nghĩ về những gì có thể làm”, huấn luyện viên (HLV) Jose Mourinho cho biết.

Khi được hỏi về thông tin có quan tâm đến hai cầu thủ Vardy (Leicester City) và Harry Kane (Tottenham) hay không? nhà cầm quân người Bồ Đào Nha chia sẻ: “Câu chuyện này bắt đầu vào ngày 1/9, thời điểm kỳ chuyển nhượng hè 2015 đóng cửa, nó kéo dài đến ngày 1/1/2016,  khi phiên chợ đông bắt đầu. Tôi biết cầu thủ nào có thể mua, và ngôi sao nào không thể chiêu mộ”.

Huấn luyện viên Jose Mourinho khẳng định, việc mua sắm phụ thuộc vào kế hoạch, nhu cầu của đội bóng, và còn nhiều yếu tố khác. Vị thuyền trưởng Chelsea tuyên bố không tập trung vào thị trường chuyển nhượng bởi hài lòng với đội hình hiện tại.

Chiến lược gia 52 tuổi người Bồ Đào Nha còn tự tin tuyên bố không đề nghị ban lãnh đạo Chelsea chi tiền mua cầu thủ. “Tôi sẽ cố gắng giành kết quả tốt nhất với lực lượng hiện có”, huấn luyện viên Jose Mourinho chia sẻ. Sau 2 chiến thắng liên tiếp gần đây, đội chủ sân Stamford Bridge có dấu hiệu trở lại sau giai đoạn khủng hoảng.

Lúc 19h ngày 29/11, Chelsea sẽ làm khách đến sân White Hart Lane của Tottenham. Đây là trận đấu thuộc vòng 14 Premier League và được xem như phép thử khó khăn nhằm đánh giá phong độ của thầy trò huấn luyện viên Jose Mourinho.

Thắng 4-0, Chelsea vẫn chưa vào vòng 1/8 Champions League

Chelsea thắng Maccabi Tel Aviv 4-0 ở lượt trận thứ năm bảng G ngay trên sân đối phương lúc 2h45 hôm 25/11. Các cầu thủ lập công cho "The Blues" gồm Cahill, Willian, Oscar và Zouma.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm