Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyên gia dự đoán MU hòa đội đầu bảng cuối tuần này

“Quỷ đỏ” sẽ làm khách đến sân King Power với mục tiêu đánh bại Leicester nhằm khẳng định tham vọng vô địch Premier League, nhưng mục tiêu trên thực sự khó với họ thời điểm này.

Chuyên gia Paul Merson của trang Sky Sports luôn đánh giá cao MU mùa này. Tuần trước, hai đội bóng trong nhóm đầu là Man City và Arsenal thua trận, nhưng "Quỷ đỏ" Manchester vẫn duy trì thành tích tốt khi đánh bại Watford với tỷ số 2-1. Tuy nhiên, họ chưa thể trở lại ngôi đầu khi kém Leicester City 1 điểm.

Wayne Rooney hiện có phong độ không tốt. Anh mới chỉ ghi 2 bàn sau 11 trận ở Premier League mùa này. Ảnh: Sky Sports.

Trong chuyến làm khách tới sân King Power cuối tuần này, MU đặt mục tiêu giành chiến thắng trước Leicester nhằm khẳng định sức mạnh. Tuy nhiên, Paul Merson nhận định, "Quỷ đỏ" Manchester khó có thể thu về 3 điểm khi rời sân của Leicester. Ông dự đoán, trận đấu giữa hai đội có nhiều bàn thắng, nhưng tỷ số sẽ là hòa 2-2.

Mùa này, MU hiện sở hữu hàng phòng ngự chắc chắn nhất Premier League khi mới chỉ nhận 9 bàn thua, trong khi Leicester có hàng công mạnh nhất với 28 lần chọc thủng lưới đối phương.

Trong đội hình của Leicester, hai chân sút Jamie Vardy và Riyad Mahrez ghi tổng cộng 20 bàn. Tại buổi phỏng vấn mới đây, huấn luyện viên Claudio Ranieri cho biết: “Jamie Vardy và Riyad Mahrez không cần rời Leicester để trở thành chân sút hàng đầu”.

Trong đó, Jamie Vardy hiện chiếm vị trí số một trong cuộc đua giành danh hiệu vua phá lưới mùa này với 13 bàn, còn người đá cặp Riyad Mahrez đã có 7 bàn thắng. Vardy đang hướng tới kỷ lục ghi bàn 11 trận liên tiếp ở Premier League. Cuối tuần trước, Vardy san bằng thành tích 10 trận liền chọc thủng lưới đối phương của cựu chân sút MU, Ruud van Nistelrooy.

Theo chuyên gia của trang Sky Sports, hai đội bóng hàng đầu Man City và Arsenal sẽ trở lại sau khi chịu thất bại cuối tuần trước. "Pháo thủ" làm khách đến sân của Norwich - đội bóng hiện đứng thứ 16 trên bảng xếp hạng. Paul Merson dự đoán, Arsenal giành chiến thắng 3-0. Còn Man City sẽ đánh bại Southampton với tỷ số 2-1 khi được chơi trên sân nhà Etihad.

Ở vòng 14 Ngoại hạng Anh, trận cầu tâm điểm là derby thành London giữa chủ nhà Tottenham và Chelsea ở White Hart Lane. Sau 2 chiến thắng gần đây, đoàn quân của huấn luyện viên Jose Mourinho có dấu hiệu trở lại sau thời kỳ khủng hoảng. Tottenham sẽ là phép thử đáng giá cho Chelsea, bởi Spurs thể hiện phong độ khá ổn định ở mọi đấu trường, và hiện là đội duy nhất chưa thua trên sân nhà mùa này.

Chuyên gia dự đoán kết quả của các trận đấu ở vòng 14 Premier League diễn ra cuối tuần này.

Leicester v MU (tỷ số dự đoán: 2-2)

West Ham v West Brom (tỷ số dự đoán: 2-0)

Norwich v Arsenal (tỷ số dự đoán: 0-3)

Aston Villa v Watford (tỷ số dự đoán: 1-1)

Bournemouth v Everton (tỷ số dự đoán: 1-2)

Crystal Palace v Newcastle (tỷ số dự đoán: 2-0)

Man City v Southampton (tỷ số dự đoán: 2-1)

Sunderland v Stoke (tỷ số dự đoán: 1-1)

Tottenham v Chelsea (tỷ số dự đoán: 1-1)

Liverpool v Swansea (tỷ số dự đoán: 3-0)

Lịch thi đấu của vòng 14 Premier League với trận cầu tâm điểm là derby thành London giữa Tottenham và Chelsea lúc 19h ngày 29/11.

Hàng công khiến MU hổ thẹn ở Old Trafford

Wayne Rooney, Martial và Depay đều là những tiền đạo tài năng và có mức phí chuyển nhượng cao, nhưng họ lại bất lực trong việc chọc thủng lưới PSV trên sân nhà Old Trafford.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm