Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Man City đang nỗ lực thuyết phục Messi’

Chuyên gia bóng đá Tây Ban Nha của trang Sky Sports, Guillem Balague cho biết, Man xanh muốn đưa Lionel Messi về sân Etihad, nhưng thương vụ này thực sự khó đối với họ.

Trong chương trình Sky Sports Q&A hàng tuần, cây bút Guillem Balague cho biết: “Có ba đội bóng Anh tiếp cận với người đại diện của Lionel Messi. Họ nói sẵn sàng chiêu mộ cậu ấy".

Lionel Messi hiện là mục tiêu theo đuổi của đội bóng giàu có Man City. Ảnh: Sky Sports.

Chuyên gia của trang Sky Sports chia sẻ thêm: “Ở thời điểm này, Lionel Messi kiếm 40 triệu euro mỗi năm (khoảng 35 triệu bảng). Con số này không cách quá xa so với mức lương 800.000 bảng mỗi tuần. Nhiều đội bóng Anh nỗ lực chiêu mộ Messi, và Man City là một trong số này. Họ đang cố gắng thuyết phục cậu ấy. Nếu Pep Guardiola được bổ nhiệm làm huấn luyện viên của Man City, điều đó có tác động đến cậu ấy không? Tôi nghĩ là hoàn toàn có thể xảy ra”.

Ông Guillem Balague nhận định, ngôi sao người Argentina sẽ không rời Barcelona vì lý do thu nhập, nhưng vấn đề thuế ở Tây Ban Nha có thể trở thành nguyên nhân khiến Leo quyết định chia tay sân Nou Camp. Thời gian qua, Messi và bố liên tục gặp rắc rối liên quan đến vấn đề thuế ở xứ sở bò tót. Đây chính là lý do khiến ngôi sao người Argentina không cảm thấy thực sự thoải mái khi thi đấu tại La Liga.

Cây bút của trang Sky Sports còn khẳng định, Lionel Messi cũng sẽ không rời Barcelona vì lý do bóng đá, bởi gã khổng lồ xứ Catalan là câu lạc bộ hoàn hảo. Họ hiện sử hữu đội hình rất mạnh, trong đó hàng công đang là nỗi khiếp sợ với các đội bóng ở La Liga và châu Âu.

Đối với Lionel Messi, anh đã ghi 431 bàn sau 526 trận khoác áo đội chủ sân Nou Camp. Anh mới được trang Goal bình chọn là cầu thủ hay nhất năm 2015 sau khi thể hiện phong độ cao và ổn định trong 12 tháng qua. Lionel Messi đã trở thành cầu thủ đầu tiên có 4 lần nhận giải thưởng Goal 50, nhiều hơn một lần so với Cristiano Ronaldo của Real Madrid.

Đánh bại Ronaldo, Messi đoạt giải Goal 50

Leo vượt qua Ronaldo, hai đồng đội Luis Suarez và Neymar để đoạt giải thưởng Goal 50 - danh hiệu cầu thủ hay nhất năm 2015 theo bình chọn của trang Goal.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm