Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ronaldo, Messi lần đầu sát cánh ở đội hình tiêu biểu Cúp C1

Cả Messi lẫn Ronaldo đều tỏa sáng trong chiến thắng của Barca và Real. Qua đó, bộ đôi này lần đầu cùng có tên trong đội hình hay nhất lượt trận thứ 5 do Bleacher Report bình chọn.

Thủ môn Marc-Andre Ter Stegen (Barcelona): Tuyển thủ Đức thi đấu khá nhàn trong trận gặp Roma. Tuy nhiên, mỗi khi Barca gặp nguy hiểm, Ter Stegen đều kịp hóa giải. Anh có ba pha cứu thua xuất thần, trong đó truy cản thành công quả phạt đền của Edin Dzeko, giúp Barca đại thắng 6-1. (Xem video)
Pha đổ người cứu thua xuất thần của Ter Stegen Trong tình huống đối mặt với tiền đạo bên phía AS Roma, thủ môn Stegen đã có pha đổ người cứu thua xuất sắc.
Hậu vệ phải Gregory Van Der Wiel (PSG): Ngôi sao người Hà Lan (trái) hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ phòng ngự khi cản phá thành công 3 đường lên bóng của Malmo và đạt tỷ lệ không chiến 75% (3/4). Ngoài ra, anh còn tích cực hỗ trợ tấn công với 3 quả tạt chính xác, 2 lần mở ra cơ hội và một đường kiến tạo thành bàn, giúp PSG thắng 5-0 ngay trên sân đối phương. (Xem video)
Trung vệ Gary Cahill (Chelsea): Cầu thủ 29 tuổi không chỉ giữ vai trò đá tảng ở hàng phòng ngự, anh còn rất tích cực tham gia tấn công. Cahill ghi bàn phút 20 mở ra chiến thắng ấn tượng 4-0 cho Chelsea. Ngoài ra, tuyển thủ Anh còn đạt tỷ lệ chuyền chính xác lên đến 93% cùng thành tích không chiến đạt 100% (3/3). (Xem video)
Trung vệ Marquinhos (PSG): Sự chắc chắn của Marquinhos giúp các đồng đội phía trên chuyên tâm cho mặt trận tấn công. Trung vệ người Brazil cản phá chính xác 7 pha tấn công của đối thủ và tỷ lệ chuyền chính xác đạt 94%. Ngoài ra, Marquinhos còn tắc bóng thành công 67% (2/3 lần).
Hậu vệ trái Jordi Alba (Barcelona): Cầu thủ người Tây Ban Nha hoạt động như con thoi bên cánh trái của Barcelona. Alba khóa chặt những pha lên bóng của Maicon và Florenzi khiến Roma tê liệt hoàn toàn cánh phải theo hướng tấn công. Không những thế Alba còn ghi dấu ấn với tỷ lệ chuyền chính xác đạt 87%.
Tiền vệ lệch phải Koke (Atletico Madrid): Koke (phải) không ghi bàn cũng không kiến tạo trong chiến thắng 2-0 của Atletico trước Galatasaray. Tuy nhiên, dấu ấn ngôi sao người Tây Ban Nha tạo ra là rất lớn. Anh tung ra 4 cú sút, mở ra cơ hội 5 lần và đạt tỷ lệ chuyền thành công 90%. (Xem video)
Tiền vệ trung tâm Kingsley Coman (Bayern Munich): Tài năng trẻ 19 tuổi người Pháp tiếp tục có trận đấu thăng hoa cùng Bayern Munich. Anh góp phần vào chiến thắng 4-0 của “Hùm xám” trước Olympiacos bằng 1 bàn thắng, 1 đường kiến tạo, 1 lần mở ra cơ hội và 90% chuyền chính xác. (Xem video)
Tiền vệ lệch trái Alexis Sanchez (Arsenal): Tuyển thủ Chile được xem như người hùng của Arsenal trong chiến thắng 3-0 trước Dinamo Zagreb. Anh kiến tạo để Oezil mở tỷ số, sau đó trực tiếp lập cú đúp giúp “Pháo thủ” thắp lên hy vọng đi tiếp. (Xem video)
Tiền đạo phải Lionel Messi (Barcelona): Siêu sao người Argentina chơi rất ấn tượng cho dù vừa trở lại sau chấn thương. Messi lập cú đúp bàn thắng, kiến tạo 1 và mở ra cơ hội 1 lần giúp Barca đại thắng 6-1. Theo đó, Barca đoạt vé đi tiếp sớm một vòng đấu với tư cách là đội nhất bảng E.
Messi phải uống thuốc khi đang thi đấu Trong trận đấu với AS Roma rạng sáng nay, tiền đạo người Argentina đã phải sử dụng một viên thuốc, nhiều khả năng đây là thuốc chống nôn mà ban lãnh đạo Barca chuẩn bị.
Tiền đạo trái Cristiano Ronaldo (Real Madrid): Siêu sao người Bồ Đào Nha đập tan mọi hoài nghi sau trận siêu kinh điển. CR7 ghi dấu ấn trong cả 4 bàn thắng của Real trước Shakhtar Donetsk (4-3) với 2 pha lập công cùng 2 đường kiến tạo. Tính từ mùa 2012/13, CR7 ghi 33 bàn và kiến tạo 20 lần tại giải đấu danh giá nhất cựu lục địa.
Ronaldo thành trò cười với pha đi bóng lỗi Trong trận đấu với Shakhtar Donetsk rạng sáng nay, Cistiano Ronaldo có pha đi bóng lỗi khiến người xem phải phì cười.
Trung phong Luis Suarez (Barcelona): Chân sút người Uruguay tiếp tục thể hiện phong độ thăng hoa mùa này khi ghi 2 bàn, kiến tạo 1 và hai lần mở ra cơ hội cho đồng đội. Cú đúp vào lưới Roma giúp Suarez nâng tổng số pha lập công tại giải năm nay lên 17 bàn trên mọi mặt trận, trong đó có 5 bàn tại Champions League.


Tiểu Minh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm