Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Real không được phép mắc sai lầm khi gặp PSG

Arsenal không thể vượt qua vòng bảng Champions League, HLV Klopp tin tưởng Sturridge, Hazard cần nỗ lực để đạt tới đẳng cấp của Messi và Ronaldo là những tin chính hôm nay 20/10.

Real không được phép mắc sai lầm khi gặp PSG

Tiền vệ Isco nhắc nhở đồng đội ở Real Madrid không được phép chủ quan khi gặp PSG. Anh nhận định: “PSG là đội bóng chất lượng, mạnh mẽ và luôn thể hiện tinh thần chiến đấu cao. Họ sở hữu những cầu thủ có thể định đoạt trận đấu. Bất cứ đội nào mắc lỗi nhỏ đều có thể bị trừng phạt”. Ở lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League, Real Madrid sẽ làm khách đến sân của PSG lúc 1h45 ngày 22/10.

Tiền vệ Isco tỏ ra thận trọng khi Real Madrid làm khách trước PSG. Ảnh: Goal.

Arsenal sẽ không thể vượt qua vòng bảng Champions League

Carlo Ancelotti - huấn luyện viên mới ký hợp đồng có những bài phân tích độc quyền với trang Goal – nhận định, "Pháo thủ" sẽ thất bại trong việc giành quyền vào vòng knock-out Champions League. Ông cho biết: “Vấn đề của Arsenal là đánh giá không đúng Dinamo Zagreb ở trận đầu, nên thi đấu thiếu tập trung. Họ sẽ bị không thể vượt qua vòng bảng, bởi họ phải đối đầu Bayern hai lần. Trong khi, Bayern là ứng viên cho chức vô địch mùa này. Arsenal cần giành điểm, nhưng nhiệm vụ này là rất khó”. Cách đây 4 năm, thầy trò huấn luyện viên Wenger cũng không thể vượt qua vòng bảng Champions League.

Huấn luyện viên Klopp tin tưởng Sturridge

Huấn luyện viên Klopp chia sẻ: “Nếu đảm bảo thể lực, Daniel Sturridge có thể thi đấu. Sau một tuần, tôi thấy cậu ấy thực hiện những bài tập rất tốt. Đó là cầu thủ chất lượng, và chúng tôi cần cậu ấy”. Trong trận cầm quân đầu tiên của HLV Klopp ở Liverpool, Daniel Sturridge không thể ra sân do dính chấn thương.

Hazard cần nỗ lực mới đạt tới đẳng cấp của Messi và Ronaldo

Trên trang Sky Sports, bình luận viên Neville cho biết: “Tôi thông cảm với Hazard và mong đợi nhiều hơn ở cậu ấy. Sau những gì thể hiện trong màu áo Chelsea mùa trước, Hazard cho thấy là cầu thủ tuyệt vời. Tuy nhiên, cậu ấy cần nỗ lực thêm nhiều mới có thể vươn tới đẳng cấp của Lionel Messi và Ronaldo. Cuối tuần qua, Ronaldo đã trở thành chân sút số 1 trong lịch sử Real, và Messi cũng đã lập kỷ lục ghi bàn ở Barcelona”. Từ đầu mùa này, Eden Hazard thi đấu không tốt và đã bị HLV Mourinho đẩy lên ghế dự bị cuối tuần trước.

MU vắng bóng trong danh sách 23 ứng viên Quả bóng vàng FIFA

Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) công bố danh sách rút gọn 23 đề cử cho danh hiệu cầu thủ hay nhất năm 2015, nhưng không có bất cứ ngôi sao nào đang chơi cho MU.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm