Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Pedro đem đến động lực mới ở Chelsea

Mueller vô giá với Bayern Munich, Petr Cech ca ngợi Gabriel và Chambers, Kompany vui mừng khi Man City sở hữu đội hình chiều sâu là những tin chính hôm nay 25/8.

Pedro đem đến động lực mới ở Chelsea

Tiền đạo Pedro góp phần giúp Chelsea giành chiến thắng 3-2 trong trận gặp West Brom. Ảnh: Getty Images.

Hậu vệ Azpilicueta cho biết: “Ở đội bóng như Chelsea, không cầu thủ nào vui khi đội bóng chỉ có một điểm sau 2 trận. Chúng tôi muốn có động lực mới. Việc có 3 điểm sau trận gặp West Brom giúp đội bóng trở nên tự tin hơn. Pedro muốn thực hiện cuộc hành trình và có trải nghiệm mới. Anh ấy hạnh phúc khi đến Chelsea”. Sự xuất hiện của Pedro trong đội hình giúp Chelsea cải thiện khả năng tấn công. Anh chính là nhân tố đem đến động lực cho hàng công đội chủ sân Stamford Bridge.

Jose Mourinho so sánh Pedro với Diego Maradona

Huấn luyện viên (HLV) Jose Mourinho thực sự hài lòng với màn ra mắt của tiền đạo tân binh người Tây Ban Nha. Thậm chí ông còn so sánh anh với huyền thoại bóng đá Diego Maradona.

 

Mueller vô giá với Bayern Munich

Bayern Munich khẳng định không bán Mueller trước sự quan tâm của M.U. Ảnh: Goal.

Hậu vệ Lahm chia sẻ: “Thomas là một trong những hình mẫu mà bạn có thể học tập. Anh ấy chiến đấu vì đội bóng và là cầu thủ quan trọng đối với chúng tôi”. Thủ quân Bayern Munich tin tưởng, Thomas Mueller sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Allianz Arena dù nhận được sự quan tâm từ phía M.U. Có thông tin "Quỷ đỏ" Manchester chi 85 triệu euro để sở hữu chữ ký của Mueller.

Petr Cech ca ngợi Gabriel và Chambers

Chambers thi đấu tốt khi được xếp ở vị trí trung vệ của Arsenal ở trận gặp Liverpool. Ảnh: Getty Images.

Ở buổi phỏng vấn sau trận gặp Liverpool, thủ môn người Séc đánh giá cao màn trình diễn của Gabriel và Chambers khi thay thế Koscielny, Per Mertesacker trở thành cặp trung vệ của Arsenal trong trận gặp Liverpool. “Tôi nghĩ họ đã chơi rất tốt”, Petr Cech chia sẻ. Hai cầu thủ này góp phần giúp “Pháo thủ” giữ sạch lưới trước khá nhiều pha tấn công nguy hiểm của Liverpool.

Arsenal chỉ thi đấu ở mức trung bình

Huấn luyện viên Wenger chưa hài lòng với màn trình diễn của “Pháo thủ”. Sau 3 vòng đầu tiên ở Premier League mùa này, Arsenal đứng ngoài top 5 trên bảng xếp hạng khi có 4 điểm.

 

Kompany vui mừng khi Man City sở hữu đội hình chiều sâu

Trung vệ thủ quân của Man xanh cho rằng, sức ép từ việc cạnh tranh các vị trí trong đội hình xuất phát sẽ giúp đội bóng có nhân sự tốt nhất. “Mọi cầu thủ đều hiểu rằng cần cải thiện phong độ, bởi họ biết rằng nếu không làm tốt điều đó sẽ không được huấn luyện viên Pellegrini lựa chọn”. Sau 3 vòng đầu tiên ở Premier League mùa này, Man City dẫn đầu bảng xếp hạng khi giành trọn vẹn 9 điểm.

Arsenal 0-0 Liverpool: Trận đấu của Petr Cech và Mignolet

Liverpool thi đấu tốt ở hiệp 1, còn Arsenal chơi hay trong hiệp 2 của trận đấu diễn ra lúc 2h, nhưng tiền đạo hai đội dứt điểm không đủ hiểm hóc để đánh bại Petr Cech và Mignolet.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm