Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Arsenal chỉ thi đấu ở mức trung bình

Huấn luyện viên Wenger chưa hài lòng với màn trình diễn của “Pháo thủ”. Sau 3 vòng đầu tiên ở Premier League mùa này, Arsenal đứng ngoài top 5 trên bảng xếp hạng khi có 4 điểm.

“Tôi phải thừa nhận Arsenal chỉ chơi ở mức trung bình từ đầu mùa. Một vài cầu thủ thiếu sự sắc sảo. Chúng tôi không đạt được sự chính xác trong 30 phút cuối trận”, huấn luyện viên (HLV) Wenger chia sẻ.

Steve Bould
Huấn luyện viên Arsene Wenger và trợ lý Steve Bould còn nhiều việc phải làm để giúp Arsenal cải thiện thành tích thời gian tới. Ảnh: Getty Images.

Ở trận đấu muộn thuộc vòng 3 Premier League, Arsenal được chơi trên sân nhà Emirates, nhưng chỉ có 1 điểm sau trận hòa không bàn thắng với Liverpool. Việc thiếu vắng cặp trung vệ trụ cột Mertesacker và Koscielny khiến khung thành Arsenal luôn bị đặt trong tình trạng báo động.

Nhờ sự xuất sắc của Petr Cech, “Pháo thủ” không phải nhận bàn thua. Còn hàng công Arsenal cũng thi đấu không tốt. Chân sút Giroud thể hiện khả năng dứt điểm yếu kém khi bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn. Điển hình là cú sút chân trái không thành bàn khi đối mặt thủ môn Mignolet.

Arsene Wenger cũng cho rằng: "Arsenal xứng đáng có bàn thắng vào lưới Liverpool. Tôi trọng tài quyết định không đúng khi từ chối pha ghi bàn của tiền vệ Ramsey". Tuy nhiên, ông HLV Wenger không tỏ thái độ gay gắt khi nhận xét về tổ trọng tài điều khiển trận đấu.

Chỉ có 4 điểm sau 3 vòng đấu, Arsenal đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng Premier League. Họ khởi đầu mùa giải kém thuyết phục so với những câu lạc bộ lớn như Man City (9 điểm), Liverpool (7 điểm), M.U (7 điểm). Arsenal cùng được 4 điểm như Chelsea, nhưng đứng trên đội bóng cùng thành phố nhờ có chỉ số phụ tốt hơn.

Trong khi đó, Liverpool thi đấu ấn tượng từ đầu mùa giải. Họ sở hữu hàng phòng ngự được tổ chức tốt khi chưa phải nhận bàn thua nào. Huấn luyện viên Rodgers nhận định "Lữ đoàn đỏ" chơi tốt hơn qua mỗi vòng đấu. Ông bày tỏ sự hài lòng về tinh thần thi đấu và phong độ của các học trò. Vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng là kết quả tích cực và đáng hứa hẹn cho Liverpool. Họ hướng tới mục tiêu quan trọng nhất là trở lại vị trí số một ở xứ sở sương mù.

Arsenal 0-0 Liverpool: Trận đấu của Petr Cech và Mignolet

Liverpool thi đấu tốt ở hiệp 1, còn Arsenal chơi hay trong hiệp 2 của trận đấu diễn ra lúc 2h, nhưng tiền đạo hai đội dứt điểm không đủ hiểm hóc để đánh bại Petr Cech và Mignolet.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm