Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: Neymar không hiểu lý do khiến đối thủ tức giận

Arsene Wenger khẳng định Walcott sẽ ở lại Arsenal, HLV Inzaghi hy vọng tiếp tục được dẫn dắt AC Milan, Juventus quan tâm đến Van Persie là những tin chính ngày 31/5.

Neymar không hiểu lý do khiến đối thủ tức giận

Neymar gây ấn tượng khi giúp Barcelona trải qua mùa giải thành công.

Sau chung kết cúp nhà vua Tây Ban Nha mùa này, Neymar chia sẻ trên TV3: “Tôi không biết tại sao họ phản ứng như vậy. Tôi sẽ không thay đổi phong cách chỉ vì sự tức giận của vài người”. Ở trận gặp Athletic Bilbao, Neymar ngẫu hứng gắp bóng qua đầu hậu vệ Bustinza. Trước pha qua người kỹ thuật của tiền đạo Barcelona, Bustinza buộc phải phạm lỗi. Tuy nhiên, mọi chuyện không dừng lại ở đây khi cầu thủ Bilbao xúm lại định dạy cho Neymar bài học vì dám xem thường đối thủ.

Neymar suýt bị đánh vì gắp bóng cầu vồng qua đầu đối phương

Các cầu thủ Bilbao nổi giận khi cho rằng tiền đạo của Barca cố tình xem thường họ trong trận chung kết Cúp nhà vua diễn ra ngày 31/5.

 

Arsene Wenger khẳng định Walcott sẽ ở lại Arsenal

Theo Walcott gây ấn tượng khi trở lại sau chấn thương.

Trong buổi phỏng vấn mới đây, HLV Wenger của Arsenal cho biết: “Theo Walcott nghỉ thi đấu một năm do chấn thương, nhưng trở lại ấn tượng. Tôi nghĩ cậu ấy đang có thể lực tốt. Đây là lúc Theo Walcott ở lại với chúng tôi”. Cuối mùa giải, tiền đạo người Anh gây ấn tượng mạnh. Walcott ghi bàn giúp "Pháo thủ" bảo vệ chức vô địch FA Cup sau chiến thắng 4-0 trước Aston Villa.

Arsenal lập kỷ lục vô địch FA Cup bằng trận thắng 4-0

Đánh bại Aston Villa với bốn bàn không gỡ, Arsenal bảo vệ thành công chức vô địch FA Cup. "Pháo thủ" cũng lập kỷ lục khi có 12 lần nâng cúp ở giải đấu lâu đời nhất nước Anh.

 

HLV Inzaghi hy vọng tiếp tục được dẫn dắt AC Milan

HLV Inzaghi hy vọng được ban lãnh đạo AC Milan tin tưởng.

Trên trang Sky Sport, chiến lược gia 41 tuổi cho biết: “Tôi rất vui khi được các cầu thủ ủng hộ. Đây là điều không dễ cho huấn luyện viên lần đầu dẫn dắt một đội bóng tại Serie A. Tôi hy vọng sẽ ở lại AC Milan khi có hợp đồng”. Tuy nhiên, tương lai của HLV Inzaghi không được đảm bảo khi CLB chủ sân San Siro đứng ngoài nhóm giành quyền dự cúp châu Âu mùa tới.

Juventus quan tâm đến Van Persie

Tiền đạo Van Persie có thể phải rời M.U.

Trang Daily Mail đưa tin, nhà vô địch Serie A muốn đàm phán với M.U nhằm có sự phục vụ của Robin van Persie. Tuy nhiên, HLV Van Gaal chỉ sẵn sàng nhượng lại tiền đạo người Hà Lan nếu có chữ ký của Gonzalo Higuain từ Napoli. Sau mùa giải không có phong độ tốt trên hàng công, Van Persie đối diện nguy cơ phải rời sân Old Trafford hè 2015.

Tương lai của Di Maria và Van Persie ở M.U: Kẻ ở người đi

HLV Van Gaal sẽ có mùa hè bận rộn trước vấn đề nhân sự của M.U. Không dễ quyết định bán hay tiếp tục sử dụng những ngôi sao như tiền vệ Di Maria, chân sút Van Persie.

Đức Mạnh

Ảnh: Sky Sports/ Mirror

Bạn có thể quan tâm