Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: MU tiết lộ mục tiêu mới cho hàng tiền vệ

MU tiết lộ mục tiêu mới cho hàng tiền vệ, Xabi Alonso trở lại tập luyện, Townsend được đánh giá là “Bale mới”, Balotelli có thể ra sân trong trận gặp Barca là những tin chính hôm nay (ngày 22/10/2013).

MU tiết lộ mục tiêu mới cho hàng tiền vệ

Hamsik lọt vào tầm ngắm của MU.

Nhà vô địch Ngoại hạng Anh đánh tiếng muốn chiêu mộ Marek Hamsik ở kỳ chuyển nhượng sắp tới. Để có sự phục vụ của tiền vệ đang thuộc biên chế của Napoli, Quỷ đỏ thành Manchester cần phải chuẩn bị ít nhất 30 triệu bảng. Theo nhận định của các chuyên gia trên thị trường chuyển nhượng, MU sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc theo đuổi tuyển thủ người Slovakia, bởi Napoli không muốn mất tiền vệ hiện thi đấu rất hay, có công lớn đem về 6 chiến thắng trong 8 trận đầu tiên của Napoli ở Serie A mùa này.

Xabi Alonso trở lại tập luyện

Tiền vệ Alonso xuất hiện trong buổi tập của Real.

Sau khoảng thời gian nghỉ thi đấu để điều trị chấn thương háng và bàn chân, tiền vệ người Tây Ban Nha đã trở lại tập luyện. HLV Ancelotti quyết định đưa Xabi Alonso vào danh sách đăng ký thi đấu ở trận gặp Juve tại vòng bảng Champions League. Tuy nhiên, khả năng ra sân của tuyển thủ người Tây Ban Nha không cao. Rất có thể ban huấn luyện Real sẽ cho Xabi Alonso nghỉ ngơi thêm trước khi góp mặt trong trận gặp Barca vào cuối tuần này.

Townsend được đánh giá là “Bale mới”

Đồng đội gọi Townsend là "Bale mới".

Tại buổi trả lời phỏng vấn mới nhất, trung vệ Jan Vertonghen gọi Townsend là “Bale mới”. Từ đầu mùa giải, phong độ khá tốt của cầu thủ chạy cánh người Anh gây ấn tượng rất lớn cho HLV Villas-Boas khi tích cực dứt điểm về phía khung thành đối phương. Cuối tuần qua, Townsend lần đầu ghi bàn cho đội chủ sân White Hart Lane ở trận gặp Aston Villa.

Balotelli có thể ra sân trong trận gặp Barca

Balotelli có thể sẽ ra sân trong trận gặp Barca.

Trước trận đón tiếp gã khổng lồ xứ Catalan trên sân nhà San Siro, vị thuyền trưởng Allegri của Milan chia sẻ: “Balotelli đang tập luyện rất tốt. Chúng tôi sẽ căn cứ vào kết quả kiểm tra sức khỏe của cậu ấy để quyết định xem có nên triệu tập Balotelli vào đội hình gặp Barca hay không”. Dù phải đụng độ đội bóng số 1 La Liga, nhưng HLV Allegri tự tin vào khả năng chiến thắng của đội nhà: “Milan sẽ chơi tốt ở trận gặp Barca. Chúng tôi sẽ cố gắng phạm ít lỗi. Họ sẽ cầm bóng nhiều hơn, nên Milan sẽ chơi như trận gặp Barca ở mùa trước”.

Real sai lầm khi bán Oezil

Real quá vội vàng khi bán Mesut Oezil.
HLV Klopp của Dortmund nhận định đội bóng Hoàng gia đã đưa ra quyết định khá đáng tiếc khi để Mesut Oezil ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2013. Sau khi đến với Arsenal, tiền vệ người Đức đóng góp 3 bàn thắng và thực hiện 5 đường kiến tạo sau 7 trận, đem về 6 chiến thắng cho Pháo thủ. Ở trận làm khách trên sân Emirates tại vòng bảng Champions League, HLV Klopp đánh giá rất cao Mesut Oezil. Nhờ có sự phục vụ của tiền vệ người Đức, khả năng tấn công của Arsenal được tăng cường đáng kể. 

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm