Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MU sạch bóng ở đội hình xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh

Mesut Oezil và Ramsey là hai cầu thủ của Arsenal được chọn vào đội hình hay nhất sau loạt trận vòng 8 Premier League diễn ra cuối tuần qua.

Thủ môn: Asmir Begovic (Stoke)

Thủ thành của Stoke phải làm việc khá vất vả trước sức tấn công của West Brom khi có 3 pha cứu thua cho đội nhà. Màn trình diễn khá tốt giúp Begovic nhận được đánh giá cao hơn đồng nghiệp Mignolet (Liverpool) hay Lloris (Tottenham).

Mesut Oezil và Ramsey được chọn vào đội hình hay nhất Ngoại hạng Anh cuối tuần qua.

Hậu vệ

Angel Rangel (hậu vệ phải, Swansea)

Không trực tiếp ghi bàn trong chiến thắng 4-0 của Swansea trước Sunderland, nhưng Angel Rangel lại nhận được đánh giá rất cao của các chuyên gia trên trang Bleacherreport. Khả năng lên công về thủ tốt của hậu vệ người Tây Ban Nha chính là một trong những yếu tố quan trọng giúp Swansea tạo ra thế trận áp đảo trước đối phương.

Michael Dawson (trung vệ, Tottenham)

Ở trận gặp Aston Villa, trung vệ người Anh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chỉ huy hàng thủ khi ngăn chặn thành công tiền đạo có phong độ cao Christian Benteke (ghi 4 bàn/5 trận). Trong những phút có mặt trên sân, chân sút chủ lực của Aston Villa không thể gây nguy hiểm cho khung thành thủ môn Lloris khi đối đầu với hàng hậu vệ do Dawson chỉ huy.

Dejan Lovren (trung vệ, Southampton)


Bàn thắng gỡ hòa ở phút 89 của Southampton trong trận gặp MU.

Trung vệ của Southampton lên tham gia tấn công và ghi bàn thắng ở phút 89, giúp đội nhà có 1 điểm. Cộng với việc chỉ huy hàng thủ Southampton thi đấu tốt, Dejan Lovren xứng đáng có mặt trong đội hình hay nhất Ngoại hạng Anh cuối tuần qua.

Erik Pieters (hậu vệ trái, Stoke)

Hậu vệ người Hà Lan góp phần giúp Stoke tránh phải nhận thất bại thứ 3 liên tiếp. Trong trận tiếp đón West Brom trên sân nhà, Erik Pieters cùng đồng đội có trận hòa với tỷ số 1-1. Sau 8 vòng đầu tiên, đoàn quân của HLV Mark Hughes giành kết quả rất đáng trân trọng khi có được 8 điểm.

Tiền vệ

Morgan Schneiderlin (tiền vệ trung tâm, Southampton)

Trong trận gặp MU, Morgan Schneiderlin được mệnh danh là “người nhện”. Tiền vệ của Southampton có tình huống truy cản khá ấn tượng khi phá bóng trong chân của Adnan Januzaj, giải nguy cho khung thành đội nhà. Sự quyết liệt của tuyển thủ U21 Pháp góp phần giúp đoàn quân của HLV Pochettino có 1 điểm trước MU.

Aaron Ramsey (tiền vệ trung tâm, Arsenal)


Ramsey ghi bàn thắng thứ 5 cho Pháo thủ.

Sau khi vào sân thay Flamini, tuyển thủ người xứ Wales thi đấu rất hay, ghi 1 bàn thắng cho CLB chủ sân Emirates. Ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay, Ramsey thi đấu tốt với 5 lần xuyên thủng mành lưới đối phương tính đến thời điểm hiện tại.

Mesut Ozil (tiền vệ công, Arsenal)

Cầu thủ khoác áo số 11 của Pháo thủ là một trong những tiền vệ thi đấu hay nhất cuối tuần qua tại giải Ngoại hạng Anh. Tuyển thủ người Đức đóng góp 2 pha lập công vào chiến thắng 4-1 của đội chủ sân Emirates trước Norwich. Đây cũng là hai bàn thắng đầu tiên của Oezil ở Premier League từ khi chuyển đến thi đấu cho Arsenal.


Mesut Oezil ghi 2 bàn thắng đầu tiên cho Arsenal ở giải Ngoại hạng Anh.

Tiền đạo

Adam Lallana (lệch trái, Southampton)

Tiền vệ 25 tuổi người Anh ngày càng trưởng thành trong vai trò thủ quân của Southampton. Ở trận làm khách trên sân Old Trafford của MU cuối tuần qua, Adam Lallana cùng đồng đội nỗ lực thi đấu và có trận hòa 1-1.

Andros Townsend (lệch phải, Tottenham)

Cầu thủ chạy cánh người Anh gây ấn tượng khi ghi bàn mở tỷ số cho Tottenham từ ngoài vòng 16m50. Không chỉ lập công cho CLB chủ sân White Hart Lane, cầu thủ mới được Tottenham gia hạn hợp đồng thêm 4 năm còn đóng góp tích cực vào những pha tấn công của đội bóng thành London.


Townsend ghi bàn đầu tiên cho Tottenham ở mùa này. 

Sergio Aguero (trung phong, Man City)

Tiền đạo người Argentina ghi 2 bàn và đóng góp một đường kiến tạo giúp Man City đánh bại West Ham với tỷ số 3-1. Phong độ ấn tượng của Sergio Aguero nhận được đánh giá cao hơn nhiều so với màn trình diễn của các chân sút khác như Giroud (Arsenal, 2 đường kiến tạo) và Van Persie (MU, 1 bàn thắng). Tính đến thời điểm hiện tại, Sergio Aguero đã có 6 lần xuyên thủng mành lưới đối phương sau 7 trận.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm