Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Điểm tin: MU theo đuổi sao trẻ Barca

MU theo đuổi sao trẻ Barca, Cavani có 50% cơ hội đến Real, Lampard muốn HLV Mourinho trở lại Chelsea, Galatasaray không sợ Real là những tin chính hôm nay (30/3/2013).

Điểm tin: MU theo đuổi sao trẻ Barca

MU theo đuổi sao trẻ Barca, Cavani có 50% cơ hội đến Real, Lampard muốn HLV Mourinho trở lại Chelsea, Galatasaray không sợ Real là những tin chính hôm nay (30/3/2013).

MU theo đuổi sao trẻ Barca

Thiago lọt vào tầm ngắm của MU.

Đội chủ sân Old Trafford đã bày tỏ sự quan tâm đến tiền vệ 21 tuổi Thiago Alcantara. Cách đây 18 tháng, MU từng gửi đề nghị trị giá 15 triệu bảng đến Barca để có sự phục vụ của ngôi sao trẻ này, nhưng gã khổng lồ xứ Catalan đã thẳng thừng từ chối hợp tác với MU. Tuy nhiên, diễn biến mới nhất cho thấy khả năng Quỷ đỏ thành công trong vụ này khá cao, bởi bố của Thiago Alcantara cho biết con trai mình sẽ rời Barca. Lý do tiền vệ này ra đi là cần được thi đấu nhiều hơn để có cơ hội được triệu tập vào ĐT Tây Ban Nha tham dự World Cup 2014.

Cavani có 50% cơ hội đến Real

Chân sút Cavani có thể sẽ chuyển đến Real.

Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây, cha của tiền đạo người Uruguay cho biết: “Có 50% cơ hội con trai của tôi sẽ rời Napoli để chuyển đến Real”. Ông này chia sẻ thêm trên Marca TV: “Napoli từ chối rất nhiều lời đề nghị từ các đội bóng, nhưng tôi tin Cavani sẽ được bán nếu CLB nhận đủ 60 triệu euro”. Hiện tại, đại diện của đội bóng vẫn chưa lên tiếng sau khi xuất hiện thông tin trên.

Lampard muốn HLV Mourinho trở lại Chelsea

 
 Lampard muốn HLV Mourinho trở lại dẫn dắt Chelsea.

Tiền vệ lão tướng người Anh bày tỏ mong muốn HLV Mourinho sẽ trở lại dẫn dắt CLB chủ sân Stamford Bridge mùa tới. Điều đó sẽ giúp Lampard có cơ hội tiếp tục gắn bó với Chelsea sau khi hợp đồng hết hạn vào cuối mùa này. Về phía nhà cầm quân người Bồ Đào Nha, ông từng tiết lộ: “Một ngày nào đó tôi sẽ trở lại làm việc tại giải Ngoại hạng Anh, ở Chelsea hay một CLB nào đó”. Thời gian qua, tỷ phú Abramovich đang nỗ lực tìm cách thuyết phục Jose Mourinho về làm việc cho Chelsea nhằm giúp CLB trở lại vị trí số 1 Premier League.

Galatasaray không sợ Real

Galatasaray sẵn sàng gặp Real ở Champions League.

Vị thuyền trưởng Unal Aysal của CLB này khẳng định: “Ở vòng này, các CLB đều có thể đánh bại đối phương. Galatasaray không yếu hơn bất cứ đội bóng nào. Nhà cầm quân này chia sẻ thêm: “Real là một CLB mạnh. Họ có ngân sách lớn gấp 3 lần chúng tôi và sở hữu khá nhiều cầu thủ chất lượng. Tuy nhiên, chúng tôi lại có khát vọng rất lớn và đặt mục tiêu giành chiến thắng”. Vào ngày 4/4, Galatasaray sẽ đến làm khách trên sân Bernabeu của Real ở trận tứ kết lượt đi Champions League.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm